นักธุรกิจใหญ่ใจบุญ

นักธุรกิจใหญ่ใจบุญ 


นายนิธิโรจน์-นางจิรนิษฐ์ อัครธนกุลกิตติ์พร้อมครอบครัว เจ้าของโรงงานพลาสติก(ตางู) บริษัทเอส.พี.พลาสติก อินดัสตรี จำกัด สิ่งของอุปโภค จำนวน 1,800 กล่องและรถวีลแชร์จำนวน 60 คัน ให้แก่ผู้ด้อยโอกาสเฉพาะที่ขึ้นทะเบียนกับสำนักงานเขตทุ่งครุ รวม30ชุมชน รวมมูลค่าเฉพาะสิ่งของที่บริจาคเป็นเงิน1,140,000บาทและเงินสดอีกจำนวนหนึ่งให้แก่ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง

เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 25667 

บริษัท เอส.พี.พลาสติก อินดัสตรี จำกัด ประสานร่วมกับผู้อำนวยการเขตทุ่งครุและประธานชมรมผู้สูงอายุ เขต ทุ่งครุ โดย คุณ นิธิโรจน์ อัครธนกุลกิตติ์ ประธานบริษัท เอส.พี.พชาสติก อินดัสตรี และ คุณจิรนิษฐ์ อัครธนกุลกิตติ์ ประธานชมรมผู้สูงอายุ เขต ทุ่งครุ และเป็นอดีตประธาน กต.ตร.สน.ทุ่งครุ อดีตประธาน กต.ตร.บก.น.8 และอดีตประธาน กต.ตร.กทม.ร่วมถึงเป็นผู้ไกล่เกลี่ยของ กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม ร่วมแจกสิ่งของอุปโภค จำนวน 1,800 กล่อง โดยมีข้าวสารอาหารแห้ง/อาหารสำเร็จรูปและรถวีลแชร์จำนวน 60 คัน ให้แก่ผู้ด้อยโอกาสเฉพาะที่ขึ้นทะเบียนกับสำนักงานเขตทุ่งครุ รวม30ชุมชน รวมมูลค่าเฉพาะสิ่งของที่บริจาคเป็นเงิน1,140,000บาทและเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง โดยจะเริ่มแจกวันละ2ชุมชน จะเฉพาะวันอังคารกับพฤหัสบดี ตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคม ไปจนถึง เดือนสิงหาคม 2567 

วันที่ 9 กรกฏาคม 2567 เมื่อเวลา 11:00 น.  ที่ ซอยประชาอุทิศ 28 ชุมชน หมู่2บางมด แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กทม . คุณ นิธิโรจน์ อัครธนกุลกิตติ์ ประธานบริษัท เอส.พี.พชาสติก อินดัสตรี และ คุณจิรนิษฐ์ อัครธนกุลกิตติ์ ประธานชมรมผู้สูงอายุ เขต ทุ่งครุ พร้อม ลูกชาย คุณรัฐโรจน์ อัครธนกุลกิตติ์  เดินทางมาแจกสิ่งของอุปโภค69กล่องและวีลแชร์อีกจำนวน2คัน และได้เดินทางเยี่ยมเยียน ผู้ป่วยติดเตียงภายในชุมชนและได้มอบปัจจัยเพิ่มเติมอีกคนละ1,000บาท  

และในเวลาบ่าย นักธุรกิจผู้ใจบุญและครอบครัว ได้ลงพื้นที่ แจก สิ่งของอุปโภคและวีลแชร์ ที่ ซอยพุทธบูชา 49 ชุมชน หลังสวนธนบุรีรมย์ โดยบรรยากาศมีคนแก่คนชราและผู้พิการ และประชาชนที่ขึ้นทะเบียนกับสำนักงานเขตทุ่งครุ มารับของอุปโภคและรถวีลแชร์ จำนวนมาก คนต่างยิ้มแย้มและเอยขอบคุณและ นักธุรกิจใจบุญยัง ได้มอบเงินสดคนละ1,000บาทให้แก่ผู้พิการ ทั้งนี้จะมีการแจกอีกทีภายในวันพฤหัส ที่ 11 ก.ค.67 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7