ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10   68 ทีมทั่วประเทศฟาดแข้งเตะยาว3เดือนจบ11 ก.ค.  

สมาคมกีฬาจังหวัดแห่งลพบุรี ร่วมกับ มูลนิธิอาทรประชานาถ และ ใจฟ้า อะคาเดมี่ จัดการแข่งขันฟุตบอลสูงอายุชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน รัชกาลที่ 10 กำหนดแข่งขันในเดือน เมษายน ถึงเดือน กรกฏาคม2564  อดีตนักเตะทีมชาติอนุญาตให้ลงแข่งขันได้ ทีมแชมป์ได้รับ 150,000 บาท พร้อมได้สิทธิ์ไปทัวร์ต่างประเทศอีกด้วย 

ที่ห้องประชุม โรงทานครัวการบินกรุงเทพ วัดพระบาทน้ำพุ จังหวัดลพบุรี ท่านเจ้าคุณ พระราชวิสุทธิ ประชานาถ (หลวงพ่อ อลงกต ) ในฐานะประธานมูลนิธิประชานาถ และ ประธานอำนวยการจัดการแข่งขันฟุตบอลสูงอายุชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร (รัชกาลที่ 10 ) พร้อมด้วย ดร.สุจินต์ สว่างศรี รองประธานอำนวยการจัดการแข่งขัน และ นายวีรยุทธ สวัสดี ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน และคณะทำงาน ได้ร่วมกันประชุมหารือเตรียมความพร้อมจัดการแข่งขันฟุตบอลสูงอายุ ชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 1 ประจำปี 2564 กำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 24 เมษายน จนถึงวันที่ 11 กรกฏาคม 2564 ณ สนามฟุตบอลใจฟ้า อคาเดมี่ ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง จ.ลพบุรี

สำหรับการแข่งขันได้เปิดโอกาสให้ทีมตัวแทนจากจังหวัดทั่วประเทศส่งทีมเข้าร่วมแข่งขัน จังหวัดละ 1 ทีม แต่ละทีมแบ่งเกรดอายุนักเตะออกเป็น 4 รุ่นอายุ คือ อายุระหว่าง 50-54 ปี ( ส่งชื่อได้ 8 คนลงสนามได้ 3 คน ) , / รุ่นอายุ 55-59 ปี ( ส่งชื่อได้ 8 คนลงสนามได้ไม่ 3 คน )  / รุ่นอายุ 60-64 ปี (ส่งชื่อได้ 8 คนลงสนามได้ 3 คน ) และ รุ่นอายุ 65 ปี ขึ้นไป ( ลงสนามได้ 1 คนเท่านั้น ) พร้อมกันนี้ทางคณะกรรมการจัดการแข่งขันได้อนุญาตให้อดีตนักเตะทีมชาติ ที่ขึ้นทะเบียนกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย สามารถลงสนามได้ทีมละ 1 คนเท่านั้น  โดยทุกทีมที่เป็นตัวแทนของแต่ละจังหวัด จะได้รับการสนับสนุนจาก มูลนิธิประชานาถ ทั้งค่าเดินทาง ค่าอาหาร ค่าที่พัก รวมถึงชุดแข่งขัน ฟรีทั้งหมด 
การประชุมล่าสุด ปรากฏว่ามีทีมส่งเข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 68 ทีม  โดยทีมจังหวัดสมุทรสงคราม ขอถอนทีมเนื่องจากหลักฐานไม่พร้อม อย่างไรก็ตาม ทางคณะกรรมการจัดการแข่งขันยังได้เปิดโอกาสให้ทุกทีมที่เข้าร่วมแข่งขัน หากทีมใดหลักฐานไม่สมบูรณ์ จะให้เร่งแก้ไข โดยต้องมีลายเซ็นกำกับของ นายกสมาคมกีฬาจังหวัด หรือ เลขา หรือนายอำเภอ เพื่อเป็นการรับรองว่าหลักฐานถูกต้องจึงจะได้สิทธิ์ลงแข่งขัน และจะให้มีการแก้ไขจนถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ นี้เท่านั้น ซึ่งวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 จะมีการแถลงข่าวพร้อมทั้งจับสลากแบ่งสายอย่างเป็นทางการ และจะไม่มีการเพิ่มทีมแต่อย่างใด

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลสูงอายุชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน รัชกาลที่ 10 กำหนดแข่งขันทุกวันเสาร์ และ วันอาทิตย์ เริ่มนัดแรกวันเสาร์ที่ 24 เมษายน ส่วนนัดชิงชนะเลิศ จะแข่งขันวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฏาคม 2564 ทีมแชมป์จะได้รับถ้วยพระราชทาน พร้อมเงินรางวัลอีก 150,000 บาท และ ยังได้ไปทัวร์ต่างประเทศอีกด้วย  

ความคิดเห็น

  1. สมัครสินเชื่อของคุณที่นี่:

    เราเสนอเงินกู้ตั้งแต่ขั้นต่ำ 500,000 บาทจนถึงสูงสุด 500 ล้านบาท STEVE WILSON LOAN FIRM จะให้เงินกู้ในอัตราดอกเบี้ยที่เหมาะสม 2% และระยะเวลากู้ 1 ถึง 30 ปีเพื่อชำระคืนเงินกู้ (ปลอดภัยและ ไม่ปลอดภัย) เป้าหมายของเราคือการให้บริการทางการเงินระดับมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม ตัวกลาง / ที่ปรึกษา / โบรกเกอร์ยินดีต้อนรับลูกค้าของตนและได้รับการคุ้มครอง 100% ด้วยความมั่นใจเราจะทำงานร่วมกันเพื่อประโยชน์ของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง อย่าเก็บปัญหาทางการเงินไว้กับตัวเองเพื่อไม่ให้คุณเป็นหนี้เป็นสินหรือมีความเครียดทางการเงินนั่นคือเหตุผลที่คุณต้องติดต่อเราอย่างรวดเร็วเพื่อหาทางแก้ไขปัญหาทางการเงินของคุณ จะเป็นความสุขอย่างยิ่งสำหรับเราเมื่อคุณมีความมั่นคงทางการเงิน

    ส่งอีเมลถึงเราได้ที่: stevewilsonloanfirm@gmail.com, LINE ID: 3091140693, Whatsapp: +14027300344, เว็บไซต์ของ บริษัท : https://stevewilsonfinancialloanfirm.weebly.com

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ