“นิรันดร์” ฟอร์มร้อนต่อเนื่อง

“นิรันดร์” ฟอร์มร้อนต่อเนื่อง นำม้วนเดียวจบ คว้าแชมป์รายการแรกกับ สิงห์ ออลไทยแลนด์ฯ 


 
“โปรเบนซ์” นิรันดร์ แซ่อึ้ง ฟอร์มนำม้วนเดียวจบ คว้าแชมป์แรกออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ สนามที่ 6 พร้อมรับเงินรางวัล 450,000 ล้านบาท ด้วยชัยชนะที่สกอร์รวม 26 อันเดอร์ ในการแข่งขันรายการ “สิงห์ ออลไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024” ที่จังหวัดนครปฐม เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2567

  โปรเจ้าถิ่นวัย 29 ปี ซึ่งจบรอบสามนำคู่แข่ง 4 สโตรก ทำเพิ่มรอบสุดท้ายอีก 4 อันเดอร์ จาก 5 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ ณ สนามสุวรรณ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ คว้าแชมป์ที่สกอร์รวม 26 อันเดอร์ โดยมี สุธีพัทธ์ ประทีปเธียรชัย จบอันดับสองที่สกอร์รวม 23 อันเดอร์ และอันดับสามเป็นของ มิเกล คาร์บัลโล สกอร์รวม 22 อันเดอร์ 

  สำหรับ “โปรเบนซ์” นิรันดร์ เผยว่า “สนามก็ค่อนข้างเข้าทางครับ สมบูรณ์ และดูเหมือนทุกอย่างลงตัว จริงๆ ก็พยายามเล่นให้ดีและพัฒนาตัวเองมาสักพักแล้วครับ วันนี้ก็ได้เห็นสิ่งที่ตัวเองได้ทำมา”

  นิรันดร์ ซึ่งเทิร์นโปรเมื่อปี 2557 เป็นนักกอล์ฟคนแรกในฤดูกาลนี้ที่ออกนำตั้งแต่รอบแรกจนคว้าแชมป์ได้สำเร็จ และเป็นแชมป์หน้าใหม่ (First-time winner) คนที่ 4 จาก 6 รายการแรกของออลไทยแลนด์ฯ 2024 

  นักกอล์ฟสมัครเล่นผลงานดีที่สุดซึ่งได้รับรางวัล “ศุภพร มาพึ่งพงศ์” ไปครอง ได้แก่ “ทีเค” รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ ที่สกอร์รวม 16 อันเดอร์ จบที่ 8 ร่วม เช่นเดียวกับ รัชพล จันทวารา, ชลทิตย์ ชื่นบุญงาม, กิตติพร ชวนะพงศ์ และ ทาอิชิ โกะ นักกอล์ฟที่ผ่านเข้ามาจากรอบมันเดย์ควอลิฟาย 

  การแข่งขันออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ รายการต่อไปจะเป็นการแข่งขัน “สิงห์ เชียงใหม่ โอเพ่น 2024” ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 25-28 กรกฎาคม 2567 ณ สนามแม่โจ้ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดเชียงใหม่

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7