เบตง คุมเข้มป้องกัน

เบตง คุมเข้มป้องกันเหตุหลังเกิดระเบิดหน้าแฟลตตำรวจโรงพักบันนังสตา

เบตง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง เพิ่มความเข้มงวดในการดูแลรักษาความปลอดภัย ประชาชน นักท่องเที่ยว สถานที่ราชการ ป้องกันเหตุ หลังเกิดเหตุระเบิดหน้าแฟลตตำรวจ สภ.บันนังสตา จนทำให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บหลายราย
 
  
  วันที่ 30 มิ.ย.67 จากเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนลอบวางระเบิดที่บริเวณหน้าแฟลตตำรวจ สภ.บันนังสตา ในเขตเทศบาลบังนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และชาวบ้านอีกหลายราย พ.ต.อ.จิรวัฒน์ ดูดิง ผกก สภ.เบตง จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ทศพล พลอยงาม รอง ผกก.ป นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สายตรวจรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จราจร เพิ่มความเข้มงวดในป้องกันและดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยในเขตเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา ตั้งด่านตรวจบริเวณหน้า สภ.เบตง แฟลตตำรวจ พร้อมเดินตรวจตรา เน้นย่านเศรษฐกิจการค้า สถานบริการสถานบันเทิง สถานที่ผู้คนพลุกพล่าน เพื่อความปลอดภัยของประชาชน และนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่จำนวนมากในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ และเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว ซึ่งตามสถานที่ราชการ ก็ให้เจ้าหน้าที่สายตรวจเพิ่มวงรอบในการตรวจตราให้ถี่ขึ้น พร้อมทั้ง ประสาน เจ้าหน้าที่ ตชด. ทหาร ฝ่ายปกครอง ชรบ. อรบ. และกองกำลังภาคประชาชน ให้เพิ่มความเข้มงวดในการตรวจตราเส้นทาง ทั้งถนนสายหลัก สายรอง ตั้งจุดตรวจจุดสกัด ตรวจสอบรถยนต์และรถจักรยานยนต์ รวมทั้งตรวจสอบ ตรวจค้นบุคคลต้องสงสัย และให้เพิ่มความระมัดระวังตนเองและที่ตั้ง ไม่ประมาณต่อสถานการณ์ ตรวจสอบอาวุธ ยุทโธปกรณ์ให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ สามารถตอบโต้ได้ทันทีเมื่อเกิดเหตุการณ์

     ทั้งนี้ ในส่วนของถนนสาย410 ยะลา-เบตง ทางเข้าออกเมืองเบตง เจ้าหน้าที่ ฉก.ตชด.44, นปพ.ยะลา32, อส.อำเภอเบตง ก็ได้เพิ่มความเข้มงวดในการตั้งด่านตรวจ บุลคล ยานพาหนะที่ผ่านเข้าออกเมืองเบตง ด้านเจ้าหน้าที่ทหาร ก็ตั้งด่านตรวจ จุดสกัด POP UN เพื่อเป็นการป้องกันกลุ่มผู้ไม่หวังดีลักลอบเข้ามาก่อเหตุสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่อีกด้วย

โยธิน ประชามติรัฐ/ข่าว
อับดุลมานะ ดอฆอ/ภาพ
อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7