เบตง รวบหนุ่มใหญ่ยกแก๊ง

เบตง รวบหนุ่มใหญ่ยกแก๊งเปิดบ้านนั่งล้อมวงมั่วสุมเสพยา

เบตง ตชด.445 รวบหนุ่มใหญ่ยกแก๊ง เปิดบ้านนั่งล้อมวงมั่วสุมเสพยาบ้า พบแต่ละคนโดนจับดำเนินคดีหลายครั้งแล้ว
       วันที่ 5 มิ.ย.67 ร.ต.อ.มาตุภูมิ ธรรมเนียม หัวหน้าชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กองร้อย ตชด.445 สืบทราบว่า ที่บ้านเลขที่ 14/12 ม.2 ต.ตาเนาะแมเราะ ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติด และมีกลุ่มวัยรุ่น ผู้ใช้แรงงานไปนั่งมั่วสุมเสพยากันเป็นประจำ ในช่วงเย็นไปจนถึงช่วงกลางคืน และบ้านหลังดังกล่าวเจ้าหน้าที่เคยทำการตรวจค้นจับกุมมาหลายครั้งแล้ว จึงรายให้ พ.ต.ท.อรรถพล จินตาคม ผบ.ร้อย ตชด.445 รับทราบ พร้อม นำกำลังเจ้าหน้าที่ ตชด.ชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ชป.นเรศ) และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการงานการข่าว ร้อย ฉก.ตชด.445 เข้าตรวจค้น
     เจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงบริเวณหน้าบ้านมีรถจักรยานยนต์จอดอยู่หลายคัน ประตูบ้านเปิด ภายในบ้านมีชายหลายคนกำลังนั่งล้อมวงเสพยากันอยู่ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ บางคนก็วิ่งหนีไปทางหลังบ้าน แต่ก็ไม่รอด โดนเจ้าหน้าที่จับกุมไว้ได้ทั้งหมด ทราบชื่อ 1. นายสิทธิ โชติประสิทธิ์ชัย อายุ 50 ปี เจ้าของบ้าน 2. นายวิทวัส มูลน้ำเที่ยง อายุ 36 ปี 3. นายอำนวย แสงสกุล อายุ 35 ปี 4.นายธนพล แซ่หว่อง อายุ 35 ปี 5.นายกฤษดา ปานแดง อายุ 31 ปี 6.นายโชคชัย กันแก้ว อายุ 29 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า 2 เม็ด และอุปกรณ์การเสพยาบ้า เจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาสอบ ทำการตรวจปัสสาวะ และทำบันทึกจับกุม ที่กองร้อย ตชด.445
     จากการสอบถามเบื้องต้น ทั้งหมดรับสารภาพเสพยาบ้าจริง แต่ยาบ้าที่เจ้าหน้าที่ตรวจพบไม่ทราบว่าเป็นของใคร และจากการตรวจสอบประวัติ พบว่า แต่ละคนเคยโดนดำเนินคดีเกี่ยวกับยาเสพติดกันหลายครั้งแล้ว มีทั้งจำหน่าย ครอบครอง เสพ บางคนเคยถูกจับกุมถึง 4 ครั้ง แต่ก็ยังไม่เข็ดหลาบ เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อหาร่วมกันมีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) เพื่อเสพโดยไม่ได้รับอนุญาต,  เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย พร้อมทั้งนำตัวและของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เบตง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


โยธิน ประชามติรัฐ/ข่าว
อับดุลมานะ ดอฆอ/ภาพ
อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ