"สิงห์ ไทยแลนด์ ชาเลนจ์"

"สิงห์ ไทยแลนด์ ชาเลนจ์" จบ 5 สนามได้ 183 นักกอล์ฟ ดวลรอบสุดท้าย หา Top 4 ออกรอบสนาม “ดิ โอเพ่น” สกอตแลนด์

  "สิงห์ ไทยแลนด์ ชาเลนจ์" ได้ 183 นักกอล์ฟฝีมือดีที่เตรียมดวลวงสวิงรอบสุดท้าย 9 Holes Course Challenge Final Stage ที่สนามริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ ในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ หลังจากเดินทางมาครบ 5 ภูมิภาคทั่วประเทศ โดยสุดยอดนักกอล์ฟ Top 4 จะได้รางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไปออกรอบตามรอยโปร ซึ่งเป็นสนามที่ใช้แข่งขัน “ดิ โอเพ่น” ในปี 2024 ถึงสนามรอยัล ทรูน ประเทศสกอตแลนด์  

  สิงห์ ในฐานะโกลบอล พาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการ ของสุดยอดการแข่งขันรายการเก่าแก่ที่สุดของโลกอย่าง “ดิ โอเพ่น” (The Open) ซึ่งจัดต่อเนื่องมายาวนานถึง 152 ปี ซึ่งในปีที่ 2 ของการเป็นออฟฟิศเชียล เบียร์ พาร์ทเนอร์ (Official Beer Partner) “สิงห์” สร้างประสบการณ์กอล์ฟทัวร์นาเม้นต์ระดับโลก จัดการแข่งขัน "สิงห์ ไทยแลนด์ ชาเลนจ์" เฟ้นหายอดฝีมือคนไทยร่วมชมแบบติดขอบสนาม และพาไปออกรอบถึงสนามรอยัล ทรูน ประเทศสกอตแลนด์ 

  สำหรับผู้ชนะสนามที่ 5 สนามไดร์ฟ สิงห์ ปาร์ค จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายได้แก่ "ภูษณิศา เอกก้านตรง" จบ 3 หลุม 3 Holes Driving Challenge ด้วยสกอร์ Even Par การันตีการได้สิทธิ์บินลัดฟ้าไปชมกอล์ฟ ดิโอเพ่น แบบติดขอบสนาม ร่วมกับอีก 4 ผู้ชนะจาก 4 สนามก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะเป็น นรีรัตน์ กำแพงนิล, ธวัชชัย เฉลิมทรัพย์, อีแวน เบอฟอร์ด ชาวออสเตรเลีย และจิรัฏณัฏฐ์ โชคไพบูลย์ โดยมีคุณภานุ อนามบุตร ผู้จัดการทั่วไปสนามกอล์ฟสิงห์ปาร์ค ขอนแก่น เป็นผู้มอบรางวัล

   นอกจากผู้ชนะแต่ละสนามแล้ว ยังมีนักกอล์ฟรวม 183 คน ได้ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบสุดท้าย 9 Holes Course Challenge Final Stage ที่สนามริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ ในวันที่ 8 มิถุนายนนี้เพื่อชิงชัยการเป็นสุดยอดนักกอล์ฟ Top 4 ออกรอบตามรอยโปรที่สนามรอยัล ทรูน ประเทศสกอตแลนด์ ซึ่งเป็นสนามแข่งขัน The Open ในปีนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.singhathailandchallenge.com

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ