สน.บางซื่อรวบหนุ่ม

สน.บางซื่อรวบหนุ่มพร้อมอาวุธปืน-กระสุนคาหมอชิต

วันที่ 1 มิ.ย.67 เวลา 20.30 น.
ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ ได้มอบหมายให้ จนท. ตร.ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย รอง ผกก.ป.สน.บางซื่อ,พ.ต.ต.ปิยะราษฎร์ ปวิธธาตรี สวป.สน.บางซื่อ, ร.ต.ท.สมพงษ์ โบสถ์หอม รอง.สวป.สน. บางซื่อ พร้อมเจ้าหน้าฝ่ายป้องกันและปราบปราม ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลาง เป็นอาวุธปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติ ยี่ห้อ CZ ขนาด 9 มม.เลขทะเบียนปืน กท 6605015 และกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 11 นัด ทราบชื่อ นายจิรานุวัฒน์บริเวณภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร) แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า"กระทำความผิดฐาน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับใบอนุญาตให้พกพาฯ (ป.12) และพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

ตามวันเวลาสถานที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากเจ้าหน้ารักษาความปลอดภัยขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ(หมอชิต) แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ว่ามีชายมาบอกว่าได้มีอาวุธปืนในกระเป๋าเพื่อนำกลับบ้านต่างจังหวัด เจ้าหน้ารักษาความปลอดภัยนำกระเป๋าชายดังกล่าวเข้าเครื่องสแกนโลหะพบวัตถุคล้ายอาวุธปืนตามที่ชายคนดังกล่าว กล่าวอ้างจริง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจึงนำชายคนดังกล่าวไปเปิดกระเป๋า พบกล่องสำหรับบรรจุอาวุธปืนจึงเปิดเข้าไปด้านในกล่องพบอาวุธปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัตยี่ห้อ CZ ขนาด 9 มม.เลขทะเบียนปืน กท 6605015 พร้อมด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 11 นัด โดยแยกเครื่องกระสุนปืนออกจากแม็กกาซีน ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจึงแจ้งไปยังสถานีตำตรวจนครบาลบางซื่อ ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้เดินทางเข้าไปตรวจสอบ พบนายจิรานุวัฒน์ (ทราบชื่อ-นามสกุลจริงภายหลัง) ยืนรอมอบตัว เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ขอตรวจสอบใบอนุญาตมีและใช้อาวุธปืน(ป.4) และใบอนุญาตให้พกพาอาวุธปืน(ป.12) นายจิรานุวัฒน์ฯ ได้แสดงใบอนุญาตมีและใช้อาวุธ(ป.4) ได้ถูกต้องแต่นายจิรานุวัฒน์ฯ ไม่มีใบอนุญาตให้พกพาอาวุธปืน(ป.12) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้นำอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนดังกล่าวไว้เป็นของกลาง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมแจ้งข้อกล่าวหาและสิทธิให้ผู้ต้องหาทราบจับกุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 


ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ