สน.บางซื่อ จับหนุ่มร้อยเอ็ด

สน.บางซื่อ จับหนุ่มร้อยเอ็ดพกอาวุธปืนขึ้นรถทัวร์

วันที่ 28 พ.ค.67 พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย รอง ผกก.ป.สน.บางซื่อ,พ.ต.ท.วุฒิเดช พ่อค้า สวป.สน.บางซื่อ,ร.ต.ท.คำดี เหล่าเขตกิจ รอง.สวป.สน.บางซื่อ พร้อมเจ้าหน้าฝ่ายป้องกันและปราบปราม ได้ทำการจับกุมนายจีรศักดิ์ อายุ 23 ปี  จ.ร้อยเอ็ด พร้อมอาวุธปืนสั้น(ไทยประดิษฐ์) ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก บริเวณภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร) แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจาก พ.ต.อ.ภูวดล  อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ออกตรวจพื้นที่ บริเวณภายในขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ(จตุจักร) ก็พบนายจีรศักดิ์ ยืนอยู่บริเวณดังกล่าวท่าทางมีพิรุธเหมือนมีสิ่งของผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่ จึงขอทำการตรวจสอบ โดยเข้าตรวจเครื่องสแกนโลหะ พบวัตถุต้องสงสัยลักษณะคล้ายอาวุธปืน เจ้าหน้าที่ชุดจับจึงทำการตรวจค้นพบอาวุธปืนสั้น(ไทยประดิษฐ์) ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายสีขาวลายใบไม้ที่ถืออยู่


จากการสอบถามนายจีรศักดิ์ ยอมรับว่าอาวุธปืนของกลางดังกล่าว ยืมมาจากเพื่อนชื่อเหลียว (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) ที่พักอาศัยอยู่บริเวณ จ.สมุทรปราการ จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐานมีอาวุธปืนสั้น(ไทยประดิษฐ์) ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ