รองผู้ว่าฯ นราธิวาส

รองผู้ว่าฯ นราธิวาส เยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมมอบกระเช้าแก่กำลังพล และเงินช่วยเหลือเยียวยาที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่อำเภอสุคิริน เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2567

           
       วันนี้ (24 พ.ค. 67) เวลา 13.30 น. 
ณ โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ว่าที่ร้อยตรี ตระกูล โทธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส มอบหมายให้นายสิทธิชัย สวัสดิ์แสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วย ว่าที่ร้อยโทสรรพศิริ ศิริสวัสดิ์ หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือเยียวยาฯ จังหวัดนราธิวาส เดินทางไปเยี่ยมให้กำลังใจและมอบเงินช่วยเหลือเยียวยา  ให้แก่ จ.ส.ต.วรวิทย์ ณะรัตตะ อายุ 31 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุด EOD ภ.จว.นราธิวาส ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส เป็นเงินจำนวน 500,000 บาท 

            ต่อมาเวลา 13.45 น. รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส พร้อมคณะ เดินทางไปมอบกระเช้าเยี่ยมให้กำลังใจ และมอบเงินช่วยเหลือเยียวยาของสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบฯ เป็นเงินจำนวน 3,000 บาท ให้แก่สมาชิกอาซูวัน เปาะจิ อายุ 29 ปี สมาชิก อส.ชคต.เกียร์ (ชุด รปภ.ครู) อำเภอสุคิริน ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส พักรักษาตัวอยู่ที่หอผู้ป่วยอุบัติเหตุและไฟไหม้น้ำร้อนลวก ชั้น 5 เตียง 12
            จากเหตุเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2567 เวลา 08.20 น. ได้มีคนร้ายไม่ทราบชื่อและจำนวน ลอบวางระเบิดและใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดซุ่มยิง สมาชิก อส. ชคต.เกียร์ (ชุด รปภ.ครู) บริเวณริมถนนสาย 4266 หน้าสนามบอลชุมชนบ้านไอร์ยามู หมู่ที่ 2 ต.เกียร์ อ.สุคิริน จ.นราธิวาส เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต จำนวน 1 ราย และได้รับบาดเจ็บ จำนวน 6 ราย และในเวลาต่อมา (13.55 น.) ได้เกิดเหตุระเบิดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุด EOD ขณะเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าวข้างต้น เป็นเหตุให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

          ทั้งนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้กล่าวขอบคุณทีมแพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ที่ช่วยรักษา ดูแลอาการของเจ้าหน้าที่ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองราย และขอทางโรงพยาบาลช่วยอำนวยความสะดวกแก่ญาติผู้ได้รับบาดเจ็บอีกด้วย.

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ