สส.อับดุลอายี สาแม็งติดตาม

สส.อับดุลอายี สาแม็งติดตามความคืบหน้า

สส.อับดุลอายี สาแม็ง
รองหัวหน้าพรรคประชาชาติ และ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดยะลา 
ติดตามความคืบหน้าของสายการบินที่จะทำการบินในอำเภอเบตง จังหวัดยะลาและพื้นที่ภาคใต้

นายอับดุลอายี สาแม็ง รองหัวหน้าพรรคประชาชาติ / สส.เขต 3 จ.ยะลา กล่าวว่า วันนี้ดีใจกับคนเบตง ที่มีสายการบิน Ezy Airlines จะทำการบินให้กับคนเบตงเร็วๆนี้ หลังจากรอมานานว่าจะมีเที่ยวบินไหนหรือสายการบินไหนที่จะทำการบินวันนี้ดีใจจริงๆ ที่ได้ร่วมงาน
 SOFT OPENING ANNOUNCEMENT 
Ezy Airlines เตรียมบินสู่ท้องฟ้าในประเทศไทย 
พบกับงานแถลงข่าวต้อนรับเครื่องบินใหม่  ซึ่งตนจะมีคำพูดที่ติดปากอยู่เสมอสำหรับคนเบตง นั้นก็คือ “เที่ยวเบตงหนึ่งคืน อายุยืนยาวหนึ่งปี”จึงขอเชิญชวน คนทุกภูมิภาคร่วมกันท่องเที่ยวเบตง

    สำหรับสายการบิน EZY Airline มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การบินที่สะดวก รวดเร็ว และคุ้มค่า เน้นบริการเที่ยวบินระยะสั้นภายในประเทศแล้วจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ต.ค.นี้ กับสายการบิน“อีซี่แอร์ไลน์”ลำแรกพร้อมให้บริการโดยมีโลโก้“นกกรงหัวจุก”ผงาดน่านฟ้าครองใจชาวใต้

   สายการบิน Ezy Airlines (อีซี่แอร์ไลน์) สายการบินน้องใหม่จากบริษัท เอ็ม - แลนดาร์ช จำกัด ได้นำเครื่องบิน รุ่น CESSNA 208B GRAND CARAVAN EX ทะเบียน HS-EZY ส่งตรงจากผู้ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา เครื่องบินรุ่นนี้มีลายเส้นสีฟ้าน้ำเงิน เส้นลายขนาบตัวเครื่อง พร้อมโลโก้นกกรงหัวจุก เป็นสัญลักษณ์ของสายการบิน  ตั้งเป้าหมายจะเป็นสายการบินที่ดีที่สุดในภาคใต้ และเปลี่ยนวิถีการเดินทางในภาคใต้  ทำการบินภายใต้มาตรฐานความปลอดภัย ตรงต่อเวลา สะดวกรวดเร็ว ตามสโลแกน “ง่ายทุกการเดินทาง”  โดยจะใช้เวลาในการเดินทางแต่ละเที่ยวบินไม่เกิน 60 นาที เป็นทางเลือกในการเดินทางให้ผู้โดยสาร ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว
       
    แม้สายการบินอีซี่แอร์ไลน์จะได้รับใบอนุญาตให้ประกอบกิจการค้าขายในการเดินอากาศใหม่ (AOL) จากสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย(กพท.) แล้ว และรับมอบเครื่องบินลำแรกมาแล้วแต่การจะเปิดบริการผู้โดยสารเชิงพาณิชย์ได้ ต้องได้รับใบรับรองผู้ดำเนินการเดินอากาศ (AOC) จาก กพท. ด้วย ขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนขอ AOC ตามมาตรฐานขององค์การการบินพลเรือนระหว่างประเทศ(ICAO) และ กพท. แล้ว   สายการบินอีซี่แอร์ไลน์ยังเร่งจัดหาเครื่องบิน และนักบินเพิ่มเติม เพื่อให้บริการในเส้นทางต่างๆ ตามแผน การเปิดบริการเส้นทางหาดใหญ่-เบตง ของสายการบินอีซี่แอร์ไลน์ จะกลับมาสร้างความคึกคักให้กับท่าอากาศยานเบตง หลังจากสายการบินนกแอร์หยุดทำการบินในเส้นทางกรุงเทพฯ(ดอนเมือง)-เบตง ตั้งแต่เดือน ต.ค.65 ที่ผ่านมา และปัจจุบันยังไม่มีเที่ยวบินพาณิชย์มาให้บริการ ซึ่งประชาชนในพื้นที่ และนักท่องเที่ยว ต่างเรียกร้องให้มีสายการบินมาเปิดบริการ เพื่อเป็นทางเลือกอำนวยความสะดวกการเดินทาง

โยธิน ประชามติรัฐ/ข่าว
อับดุลมานะ ดอฆอ/ภาพ
อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ