ตม. บุกทลายแหล่งกบดาน

ตม. บุกทลายแหล่งกบดาน ต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองกลางกรุง!!


พล.ต.ต.ประสาธน์  เขมะประสิทธิ์ ผบก.ตม.1, พ.ต.อ.กีรติศักดิ์ ก้องเกียรติศิริ รอง ผบก.ฯ ปรก.รอง ผบก.ตม.1, พ.ต.อ.กาจภณ ปฐมัง ผกก.สืบสวน บก.ตม.1 ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ชยุต นิลประเสริฐ รอง ผกก.สืบสวน  บก.ตม.1 นำชุดปฏิบัติการ 
นำโดย พ.ต.ต.ภัทรโชติ ฉัตรทวีศักดิ์ สว.กก.สืบสวน บก.ตม.1, ร.ต.ท.ศุภเมศฐ์ นิติตุลยสิทธิ์ รอง สว.กก.สืบสวน บก.ตม.1 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกตรวจสอบแหล่งที่พักแรงงานต่างด้าว ที่ลักลอบเข้ามาในราชอาณาจักรโดยผิดกฎหมาย 

โดยชุดจับกุมสืบทราบว่า มีกลุ่มแรงงานต่าวด้าวผิดกฎหมาย ลักลอบเข้าเมือง มาพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง ในเขตบางบอน กรุงเทพฯ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ เดินทางไปถึง พบต่างด้าวอยู่ในอาคารดังกล่าว ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์  2 คูหา แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานตรวจคนเข้าเมือง คนต่างด้าวซึ่งอยู่ในสถานที่ดังกล่าวนั้น กลับล็อกประตู และไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงมีความจำเป็นต้องทำลายกุญแจ เพื่อเข้าทำการตรวจค้นสถานที่ดังกล่าว ผลการตรวจค้นพบคนต่างด้าว หลบหนีเข้าเมืองเป็นจำนวนทั้งสิ้น 13 ราย จึงได้ทำการจับกุมพร้อม แจ้งข้อกล่าวหาและสิทธิให้ทราบ จากนั้นนำตัวผู้ถูกจับนำส่ง พงส.สน.บางขุนเทียน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้ ชุดจับกุมจะได้สืบสวนขยายผลเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินคดีกับผู้ช่วยเหลือให้ที่พักพิงต่อไป

สตม. ขอเรียนให้ท่านทราบว่า สตม. มีมาตรการในการตรวจสอบ กวดขัน และปราบปรามการกระทำความผิดในด้านต่าง ๆ รวมทั้งดำเนินการตรวจสอบชาวไทยและชาวต่างชาติที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม กระทำผิดกฎหมาย ก่อเหตุอันตรายต่อความสงบสุขและความปลอดภัยในชีวิตทรัพย์สินของประชาชน ทำให้เกิดความเสียหายต่อภาพลักษณ์ของประเทศชาติ รวมถึงการเฝ้าระวังบุคคลทั้งสัญชาติไทยและสัญชาติอื่นๆ ที่มีหมายจับ และการเดินทางเข้า-ออกประเทศไทย หากประชาชนท่านใดพบเห็นเบาะแส การกระทำความผิด กรุณาแจ้งมายัง หมายเลขโทรศัพท์ 1178 หรือที่ www.immigration.go.th 
จักขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ