เทรนนิ่งแคมป์คึกคัก

เทรนนิ่งแคมป์คึกคักส่งกำปั้นเวิล์ดคัพร่วม
มวยชาย-หญิงไทย รับได้ประสบการณ์เพียบ

กำปั้นทีมชาติไทยทั้งชายและหญิงได้ลงนวมกับนักชกระดับเวิล์คลาส ในเทรนนิ่งแคมป์ ก่อนคัดโอลิมปิค เลกสองระหว่าง23พ.ค.-3มิ.ย. ด้านโค้ชวิจารณ์ พลฤทธิ์ เฮดโค้ชกำปั้นหญิง ยอมรับได้ประโยชน์อย่างยิ่ง มีลุ้นตั๋วโอลิมปิกเกมส์เพิ่มอีก1ใบในบ้านเรา


ความเคลื่อนไหวทีมมมวยสากลทีมชาติไทยทั้งชายและหญิงเก็บตัวฝึกซ้อมที่ศูนย์กีฬาในร่มหัวหมาก เพื่อเตรียมเข้าแข่งขันมวยสากลโอลิมปิคเกมส์ เลกสองที่ไทยเป็นเจ้าภาพระหว่าง23พ.ค.-3 มิ.ย.นี้ ที่อินดอร์ สเตเดี้ยมหัวหมาก   

ล่าสุดเมื่อวันที่14 พ.ค.สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทยจัดให้มีเทรนนิ่งแคมป์ ลงนวมระหว่างชาติต่างๆที่เข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้โดยใช้ชื่อว่า Olympic pre-camp 

โดยได้รับความสนใจจากนักกีฬาจากหลายประเทศ ทั้งชายและหญิง ไม่ว่าจะเป็น เจ้าภาพฝรั่งเศส ที่ขนทัพนักมวยดีกรีเวิล์ดแชมเปี้ยนชิพมาร่วมลงนวมฝึกซ้อมด้วย แม้ขุนพล"น้ำหอม"จะได้โควต้าครบทุกรุ่นแล้วก็ตาม
นอกจากนี้ยังมีจากสเปน ฟิลิปปินส์ โดมินิกัน โคลอมเบีย และอื่นๆ

ด้านวิจารณ์ พลฤทธิ์ หัวหน้าสต๊าฟโค้ชทีมหญิงเผยว่า ตอนนี้เหลือเวลาอีก1สัปดาห์ สภาพร่างกายและจิตใจของนักกีฬาสมบูรณ์แข็งแรงดีมาก ส่วนได้ลงนวมกับชาตต่างๆถือว่าป็นเรื่องที่ดี เพราะทำให้ได้รู้ถึงเทคนิคใหม่ๆและจุดเด่นจุดด้อยของตัวเองไปปรับปรุงแก้ไข ยังมั่นใจว่าน่าจะ
ได้โควต้าอีก1ที่นั่ง

ขณะที่จ.ส.อ.สุฤทธิ์ ยิ่งกำแหง หัวหน้าสต๊าฟโค้ชทีมมวยสากลชาย กล่าวว่า ทีมมวยชายส่งแข่ง4คน น่าจะเก็บเพิ่มอย่างน้อย1ที่นั่ง หากโชคดีจับสลากไม่เจอคู่แข่งที่แข็งมากก็อาจจะหยิบตั๋วเพิ่มได้อีก
 ส่วนการลงนวมกับทีมฝรั่งเศสวันนี้ถือว่าเป็นประโยชน์อย่างมาก เพราะแต่ละคนล้วนมีดีกรีระดับโลก บางคนมีเหรียญโอลิมปิค แถมนักมวยเหล่านี้ยังชกเต็มที่ในการฝึกซ้อมอีกด้วย ทำให้เราได้เห็นว่าจะต้องรีบกลับมาพัฒนานักมวยของไทยอย่างไร

สำหรับนักกีฬาไทยที่เข้ามาแข่งขันคัดเลือก เลกสองนี้ ส่งแข่ง6 รุ่น 
ประกอบด้วยมวยชาย 4 รุ่น คือ
รุ่น57กก.รุตชการณ์ จันทร์ตรง 
รุ่น71กก.พีระพีพัตฒ์ เยื่ยนสูงเนิน
รุ่น80กก.วีระพล จงจอหอ
รุ่น92กก.จักพงศ์ ยมโคตร
และมวยหญิง2รุ่น คือ รุ่น คือรุ่น57กก.หญิง นิลาวัลย์ เตชะสืบ และร่น75กก.หญิง ใบสน มณีก้อน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ