เบตง รวบสองสามีภรรยา

เบตง รวบสองสามีภรรยาขายยาบ้า


เบตง เจ้าหน้าที่ ตชด.445 รวบสองสามีภรรยาขายยาบ้า รับสารภาพ สามีเป็นคนติดต่อให้คนมาส่งครั้งละ 20 เม็ด ส่วนสามี บอกนำมาเสพ ไม่ได้ขาย
      วันที่ 9 พ.ค.67 พ.ต.ท.อรรถพล จินตาคม ผบ.ร้อย ตชด.445 ได้รับแจ้งว่า ที่บ้านเลขที่ 77 ม.3 ต.ยะรม อ.เบตง จ.ยะลา มีการมั่วสุมเสพยาเสพติดและลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นและผู้ใช้แรงงาน จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.มาตุภูมิ ธรรมเนียม หัวหน้าชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ชป.นเรศ) และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการงานการข่าว ร้อย ฉก.ตชด.445 เข้าตรวจค้น
    เจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบบ้านดังกล่าวเป็นบ้านปูนชั้นเดียวอยู่ติดถนนสายเบตง-บ้านจันทรัตน์ พบ น.ส.ซาบีร่า มะ หรือบี อายุ 26 ปี นั่งอยู่บริเวณหน้าบ้าน ส่วนนายมูฮัมหมัดอัมรี พรมทอง หรือบ่าว อายุ 27 ปี สามีนอนอยู่ในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้น น.ส.บี จึงนำยาบ้าเม็ดสีส้ม จำนวน 23 เม็ด ซึ่งซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเสื้อทางด้านซ้าย ออกมาให้เจ้าหน้าที่ และจากการตรวจค้นภายในบ้าน เจ้าหน้าที่ยังพบ ยาบ้า เม็ดสีเขียวจำนวน 11 เม็ด อยู่ในตลัดพลาสติก วางอยู่ในห้องโถงของบ้าน รวมยาบ้าจำนวน 34 เม็ด และอุปกรณ์การเสพยา 1 ชุด ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจค้นก็มีวัยรุ่นหลายรายขี่รถมาวนเวียนจะซื้อยา แต่พอเห็นเจ้าหน้าที่ก็รีบขี่รถไปอย่างรวดเร็ว
     จากการสอบถามเบื้องต้น น.ส.บี รับสารภาพว่า สามีเป็นคนติดต่อให้คนนำยาบ้ามาส่งให้ครั้งละ 20 เม็ด ราคา 800 บาท แล้วตนนำมาขายเม็ดละ 50 บาท ส่วนนายบ่าว อ้างว่า ยาบ้านำมาเสพเอง แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เพราะจากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า ทั้งสองแบ่งหน้าที่กันทำ นายบ่าวเป็นคนติดต่อพ่อค้าให้นำยาบ้ามาส่งให้ ส่วน น.ส.บีเป็นคนหาลูกค้าแล้วนำยาบ้าไปขาย เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย, เสพยาเสพติด ให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย พร้อมทั้งนำตัวและของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เบตง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โยธิน ประชามติรัฐ/ข่าว
อับดุลมานะ ดอฆอ/ภาพ
อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ