ชื่นชม!สน.ห้วยขวาง ติดตาม

ชื่นชม!สน.ห้วยขวาง ติดตามโทรศัพท์คืนนักท่องเที่ยว

ภายใต้การอำนวยการ พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ห้วยขวาง, พ.ต.ท.รุจิภาส ถิระอมรบุญ รอง ผกก.สส.สน.ห้วยขวาง นำโดย พ.ต.ท.วัฒนา เพชรรัตน์ สว.สส.สน.ห้วยขวาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง
พฤติการณ์ วันนี้ (5 เม.ย.2567) เวลาประมาณ 01.22 น. ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง ปฏิบัติหน้าที่อยู่ได้มี นางสาวจิราภรณ์  เข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับแจ้งว่าเมื่อวันที่5 เม.ย. 67 เวลาประมาณ00.48 น.ตนและน้องสาวได้นั่งแท็กซี่สีเขียว-เหลืองไม่ทราบทะเบียนเดินทางมาจากตลาดจ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต มาลงตลาดจ๊อดแฟร์พระราม9 ต่อมาได้ทราบว่าลืมโทรศัพท์ยี่ห้อ ไอโฟน11 สีดำ ราคาประมาณ27,000บาท ไว้บนรถแท็กซี่คันดังกล่าว จากนั้นจึงมาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สน.ห้วยขวาง เพื่อติดตามส่งคืนทรัพย์สินให้กับเจ้าของต่อไป 
  ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง ได้สืบหาข้อมูลและโทรศัพท์ประสานไปยังเจ้าของรถชื่อนายชำนาญ ช้างเขียว แท็กซี่คันดังกล่าว จนเวลาประมาณ 02.45 น. เจ้าหน้าที่สืบสวนพาเจ้าของทรัพย์สินที่ลืมไว้ เดินทางไปรับทรัพย์สินของตนเองคืน โดยมีนายชำนาญ ช้างเขียว รอส่งมอบทรัพย์สินของนางสาวจิราภรณ์ฯ ที่พบคืนให้เป็นที่เรียบร้อย  พร้อม กับ นางสาวจิราภรณ์ เทพวงศ์ ได้กล่าวขอบคุณพลเมืองดีที่เก็บทรัพย์สินได้ และขอบคุณเจ้าหน้าตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง ที่ช่วยติดตาม และนำส่งทรัพย์สินของตนจนได้คืน
     

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ