อำเภอเบตงปล่อยแถว

อำเภอเบตงปล่อยแถวการจัดระเบียบสังคมเพื่อป้องกันปราบปรามแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้องกับเด็ก สตรี และครอบครัว การค้ามนุษย์และปัญหาแรงงานต่างด้าว ในพื้นที่

 วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567 
ที่สถานีตำรวจภูธรเบต งอำเภอเบตง จังหวัดยะลา  พ.ต.อ.ไตรฤกษ์  ปัญญาไตรรัตน์  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา  เป็นประธานการปล่อยแถวจัดระเบียบสังคมในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา โดยมี นายอมร ชุมช่วย นายอำเภอเบตง  พ.ต.อ. จิรวัฒน์ ดูดิง ผู้กับการสถานีตำรวจภูธรเบตง นายศุภกฤตย์ ภคพงศ์พันธุ์ สาธารณสุขอำเภอเบตง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ ตร.สภ.เบตง เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองเบตง  ฝ่ายปกครองอำเภอเบตง  เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอเบตง ร่วมออกตรวจสถานบริการ ร้านคาราโอเกะในพื้นที่ เพื่อตรวจตรา  กวดขัน และป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติด  ตามนโยบายการจัดระเบียบสังคมของกระทรวงมหาดไทย เพื่อป้องกันปราบปรามแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้องกับเด็ก สตรี และครอบครัว การค้ามนุษย์และปัญหาแรงงานต่างด้าว  


พร้อมทั้งแนะนำ กำชับ ผู้ประกอบการสถานบริการ ให้ปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด ห้ามมิให้บุคคลที่อายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ รวมทั้งห้ามมิให้จำหน่ายสุราหรือเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ให้แก่บุคคลอายุต่ำกว่า 20 ปี โดยเด็ดขาด ให้ตรวจค้นเกี่ยวกับอาวุธปืน ยาเสพติด และสิ่งของผิดกฎหมาย ผู้ที่มาใช้บริการอย่างเข้มงวด อย่าให้มีการมั่วสุมเด็ดขาด ให้ปิดร้านตามเวลาที่กฎหมายกำหนด ซึ่งทุกร้านรับทราบและให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

โยธิน ประชามติรัฐ/ข่าว
อับดุลมานะ ดอฆอ/ภาพ
อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ