เหยิน โจ๊กเกอร์ รีเทิร์น

เหยิน โจ๊กเกอร์ รีเทิร์นสังเวียนอย่างดุดันใช่เวลาเพียง 41 วินาทีของยกแรกน็อคกำปั้นพม่า เต้ง จอ อู คามุม ในการขึ้นชกเป็นคู่พิเศษของ "The Fighter Next Generations" ใครชนะได้ไปต่อ สมการรอคอยของแฟนกำปั้น การันตีความมันส์ โดย TL BOXING PROMOTION 

     วันนี้ ( 6 เม.ย.67 ) ที่ RCA Plaza  รัชดาภิเษก "เสี่ยเอี๊ยง" ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ แห่ง TL BOXING PROMOTION จัดคู่มวยมันส์ดวลกำปั้นคว้าฝันบัลลังก์โลกมวยสากลอาชีพ "The Fighter Next Generations" ไฟท์ที่ 8  โดยโปรโมชั่นมวยโลกคุณภาพอย่าง "TL Boxing Promotion"
การันตีความมันส์รายการมวยสากลอาชีพด้วย #เรตติ้งอันดับ1ของประเทศไทย

- คู่ที่ 1 (4 ยก) 57 กิโลกรัม
จูเลียโน ฟานโตเน่ กำปั้นห้าวชาวฝรั่งเศสวัย 20 ปีที่คว้าเหรียญใครชนะได้ไปต่อมาแล้ว 3 เหรียญ เจอกำปั้นชาวไทยวัย 30 ปี วัฒนะ โพธิ์สุวรรณ คู่นี้ดวลเดือด 4 ยกก่อน จูเลียโน่ ฟานโตเน่ ที่ออกหมัดแม่นยำเข้าใบหน้า วัฒนะ ลูกชายอดีตขุนพลเสื้อกล้ามทีมชาติไทย ประมวลศักดิ์ โพธิ์สุวรรณ ครบ 4 ยกกรรมการชูมือให้ จูเลียโน่ ฟานโตเน่ ชนะคะแนนและได้รับเกียรติจากโปรโมเตอร์ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน คล้องเหรียญ"ใครชนะได้ไปต่อ"เหรียญที่ 4 ให้และทำให้ ฟานโตเน่ ขยับใกล้ Boss Fight โดยต้องการชัยชนะอีกนัดเดียว

- คู่ที่ 2 (4 ยก) 68 กิโลกรัม กิตติศักดิ์ กลิ่นษร กำปั้นไทยวัย 30 ปี ชาวเขื่อนเชี่ยวหลาน สุราษฏร์ธานีที่คว้าเหรียญใครชนะได้ไปต่อมาแล้ว 2 เหรียญ พบกับกำปั้นหนุ่มวัย 22 ปีจากเวียงจันทร์ สปป.ลาว ทองนิล ไชยเส็ง คู่นี้ กิตติศักดิ์ ยังทำผลงานได้ดีต่อเนื่องจากจังหวะฝีมือได้นับ 8 นักมวยจาก สปป.ลาวตั้งแต่ยกแรก ก่อนประคองเกมออกหมัดเข้าลำตัวและใบหน้า ทองนิล ไชยเส็ง ได้ต่อเนื่องครบ 4 ยก กิตติศักดิ์ กลิ่นษร คว้าชัยนัดที่ 3 ให้พี่น้องชาวเขื่อนเชี่ยวหลานได่สมใจ

- คู่พิเศษคู่ที่ 3 (4 ยก) 57 กิโลกรัม
เหยิน โจ๊กเกอร์ กำปั้นสตรีทไฟท์เตอร์วัย 21 ปีจากพัทยาหวลคืนสังเวียน The Fighter Next Generation หลังจากห่างสังเวียนไปสองเดือนปะทะกำปั้นเมียนมาร์วัย 22 ปี เต็ง อู จอ จากเมืองเมียวดี คู่นี้จบเร็วเมื่อ เหยิน โจ๊ก ชกเหมือนรีบไปธุระดักสวนกำปั้นซ้ายส่ง เต้ง อู จอ ลงไปนับสิบชนะน็อคยกที่ 1 ถือเป็นการคัมแบ๊คด้วยชัยชนะที่งดงาม ซึ่ง เหยิน โจ๊กเกอร์ กล่าวหลังการชกชกว่าตนก็ไม่คิดว่าจะจบเร็ว เพราะช่วงต้นยกพิษสงกำปั้นเมียนมาร์รายนี้ทำเอาตนชงักไปเหมือนกัน แต่ก็อาศัยการฝึกซ้อมมาอย่างดีพิชิตคู่ชกลงได้รู้สึกดีใจ

- คู่เอกที่ 4 (8 ยก) 61 กิโลกรัม
อานนท์ อยู่ปรางค์ กำปั้นจากพิษณุโลกวัย 27 ปี เจ้าของเข็มขัดแชมป์ WBC Continental 130 ปอนด์ พบกับ อัษฎา รักมิตร กำปั้นไทยวัย 24 ปีจากชัยภูมิ คู่นี้ อานนท์ ชกได้ยอดเยี่ยมสมศักดิ์ศรีแชมป์น็อค อัษฎาได้ในยกที่สาม
  
      ทางด้านโปรโมเตอร์ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์กล่าวหลังจบการแข่งขันว่าวันนี้ชกกันได้สนุกทุกคู่ จูเลียโน่ ฟานโตเน่ กำปั้นฝรั่งเศสยังสม่ำเสมอในฟอร์มการชกที่ดุดันหวังผลเป็นการบ้านของเราที่ต้องหาคู่ชกที่เหมาะสมมาเจกกับ ฟานโตเน่ ในไฟท์ที่ 5 กิตติศักดิ์ กลิ่นษร ที่น็อคมาสองไฟท์ติดถึงไฟท์นี้จะทำได่แค่ชนะคะแนนแต่ก็หาข้อผิดพลาดได้น้อยมาก  ส่วนฟอร์มที่ดุดันของ เหยิน โจ๊กเกอร์ ถือเป็นเซอร์ไพรซ์ใหญ่ของทีมงานในวันนี้ ก็ถือเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของนักมวยที่สร้างกระแสได้ดีมาตลอด แต่ติดอยู่ที่ เหยิน โจ๊กเกอร์ ที่มีอายุครบวัยเกณฑ์ทหารแสดงเจตนามุ่งมั่นจะรับใช้ชาติด้วยการเป็นทหาร ซึ่งอาจจะไม่มีเวลามาชกในรายการในช่วงการฝึกหนักสามเดือนแรก แต่เราก๋ขอชมเชยทัศนคติที่ดีของ เหยิน โจ๊กเกอร์ในเรื่องนี้และ อานนท์ อยู่ปรางค์ ที่มาอุ่นหมัดก่อนไปป้องกันแชมป์ WBC Intercontinental ก็โชว์ฝีมือได้สมราคาแชมป์ ซึ่งทุกคู่ที่ชกกันในวันนี้คือความสุขบนสังเวียนที่"THE FIGHTER NEXT GENERATION ไฟท์ที่ 8 "ใครชนะได้ไปต่อ" โดย TL BOXING PROMOTION มอบให้กับทุกท่านเป็นความสุขต้อนรับปีใหม่ไทยเดือนเมษายนนี้ครับ

#Thefighterthailand #TheFighterNextGenerations #มวยสากล #มวยโลก #สากลอาชีพ #Boxing #TLBoxingPromotion #Workpoint #ช่อง23

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ