อำเภอเบตงปล่อยแถว

อำเภอเบตงปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567

วันที่ 10 เม.ย.67 
ที่หน้า สภ.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา นายอมร ชุมช่วย นายอำเภอเบตง ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567  เพื่อสร้างความเชื่อมั่น ความอุ่นใจ ในการรักษาความปลอดภัยในชีวิตทั้งร่างกายและทรัพย์สิน ให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยมี พ.ต.อ.จิรวัฒน์ ดูดิง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเบตง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง กำลังภาคประชาชน เข้าร่วม

พ.ต.อ.จิรวัฒน์ ดูดิง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเบตง กล่าวว่า สำหรับการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในครั้งนี้ เป็นไปตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่จะมีการลดปัญหาความรุนแรงและป้องกันเหตุอาชญากรรมต่างๆ เนื่องจากจะมีการเดินทางของพี่น้องประชาชนเป็นจำนวนมาก และจะมีการรวมตัวเพื่อร่วมประเพณีอันดีงามอยู่หลายแห่ง 

โดยในปีนี้ก็เช่นเดิมคือ มีการณรงค์โครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจซึ่งเป็นการดำเนินการอย่างต่อเนื่องทุกปี และมีการกวดขันอย่างเข้มงวดเกี่ยวกับเรื่องอาวุธปืนและสิ่งผิดกฎหมายรวมถึงยาเสพติดต่างๆ ด้วย นอกจากนี้ในส่วนของการขับรถเรื่องของการเมาไม่ขับก็เป็นประเด็นที่ได้มีการตั้งนโยบายเอาไว้ให้มีตัวเลขในการเกิดอุบัติเหตุและสูญเสียให้น้อยที่สุด ซึ่งทางตำรวจจะมีการปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มข้นทั้งในช่วงของก่อนเทศกาล ช่วงจัดงานเทศกาล และหลังเทศกาล

โยธิน ประชามติรัฐ/ข่าว
อับดุลมานะ ดอฆอ/ภาพ
อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ