สำนักงานขนส่งยะลาตรวจความพร้อม

สำนักงานขนส่งจังหวัดยะลา สาขาอำเภอเบตง ตรวจความพร้อมของรถโดยสาร พร้อมอำนวยความสะดวก ความปลอดภัยรองรับการเดินทางของประชาชนในช่วงสงกรานต์ 2567

วันนี้ (11 เม.ย.2567) บรรยากาศการเดินทางที่สถานีขนส่งอำเภอเบตง จังหวัดยะลา มีประชาชน และนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาภายในสถานีอย่างต่อเนื่อง เพื่อเดินทางต่อไปยังอำเภอเมือง จังหวัดยะลา อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา จังหวัดภูเก็ต และกรุงเทพฯมหานคร โดยมีนางคชาพร จินตนุกูล หัวหน้าสำนักงานขนส่งจังหวัดยะลา สาขาอำเภอเบตง นำเจ้าหน้าที่ตรวจความพร้อมของรถโดยสาร  เบตง – ยะลา , เบตง- หาดใหญ่ ,  เบตง – ภูเก็ต และ เบตง – กรุงเทพ เพื่ออำนวยความสะดวก ความปลอดภัย รองรับการเดินทางของประชาชน และนักท่องเที่ยวในการเดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567  พร้อมตรวจเยี่ยมการให้บริการภายในสถานีขนส่ง อาทิ ชานชาลา จุดรถโดยสารขาเข้าและขาออก จุดให้บริการรถโดยสารสาธารณะ ห้องน้ำ เป็นต้น และได้พบปะประชาชนสอบถามถึงความพอใจต่อการให้บริการ เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี สั่งการให้การเชื่อมโยงระบบขนส่งสาธารณะอย่างไร้รอยต่อในช่วงเทศกาลสงกรานต์
อย่างไรก็ดี เพื่อยกระดับความปลอดภัยให้กับประชาชน ให้ได้รับความปลอดภัย และสะดวกสบาย เตรียมความพร้อมก่อนการเดินทาง  โดยได้ตรวจเช็กรถโดยสารให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน ควบคุมความเร็วบนรถโดยสาร ไม่เกิน 90 กิโลเมตร/ชั่วโมง จัดพนักงานขับรถ 2 คน ในเส้นทางสายยาวที่ใช้เวลาเดินทางเกิน 6 ชั่วโมง และพนักงานขับรถต้องได้รับการตรวจสภาพความพร้อมของร่างกายและจิตใจ ก่อนปฏิบัติหน้าที่ปลอดแอลกอฮอล์และสารเสพติด 


รวมทั้งตรวจสมุดประจำรถ ตั้งด่านและจุดตรวจรถโดยสารสาธารณะ (Checking Point) เพื่อความปลอดภัยในระหว่างการเดินทาง ทั้งนี้ สามารถสอบถามข้อมูลและแจ้งปัญหาการเดินทางได้ที่จุดรับเรื่องร้องเรียน Call Center โทร. 1490 เรียก บขส.

โยธิน ประชามติรัฐ/ข่าว
อับดุลมานะ ดอฆอ/ภาพ
อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ