โอ๊ตตี้ ร่วมงานแถลง

โอ๊ตตี้ ร่วมงานแถลงMiss Landscape of The World 2024

โอ๊ตตี้ มณีรัตน์ ศรีวิบูลย์ พิธีกร นักแสดง มากความสามารถ ร่วมงานแถลง Miss Landscape of The World 2024 ในฐานะ Personality Coach กองประกวด หลังจากเปิดตัวโปรเจค  Life Changing Academy by Lean and Young Co., Ltd. 

เมื่อวันที่ 27 มี.ค.67 ที่ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ทมอลล์ จ.ประจวบฯ นายอติชาติ ชัยศรี รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน น.ส.จิราวรรณ บุญฤทธิ์ รอง ผอ.ททท.สำนักงานประจวบฯ นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ และ ดร.ปุณิกา เพ็ญสุวรรณ ผู้อำนวยการกองประกวด Miss Landscapes of the world Thailand 2024 และตำแหน่ง MD ประเทศไทย นายธงดนัย แตงอวบ National Director ผู้บริหาร และเจ้าของโครงการเวที Landscapes Thailand ร่วมในการแถลงข่าวเตรียมจัดการประกวด นางงามรักษ์โลก MISS LANDSCAPES OF THE WORLD 2024 
โดยคุณโอ๊ต ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ทาง ดร. ปุณิกา ต้องการยกระดับเวทีการประกวดให้ มีความยั่งยืน และ soft power ให้กับประเทศไทย จึงได้มีการปรึกษากันว่าจะต้องเสริมเรื่องพัฒนาบุคลิกภาพจาก Mindset ให้มีความแตกต่างจากการประกวดครั้งก่อน ในฐานะที่คุณโอ๊ต เป็นครูสอนบุลิกภาพสู่ความสำเร็จ และผู้ก่อตั้งไลฟ์เช้นจิงอะคาเดมี (Life Changing Academy) จึงได้จับมือปืนพันธมิตรกัน เพื่อพัฒนาศักยภาพผู้เข้าประกวดให้มีความพร้อมในการประกวดเวทีนี้ 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ