เบตง ตชด. ค้นบ้าน

เบตง ตชด. ค้นบ้านจับพ่อค้ายาบ้า

เบตง เจ้าหน้าที่ ตชด. ค้นบ้าน จับพ่อค้ายาบ้า หลังรับแจ้งจากชาวบ้าน รับสารภาพหมดเปลือก พึ่งซื้อยาบ้ามาเมื่อวานนี้ นำมาเสพและแบ่งขายให้ลูกค้า
      วันที่ 8 มี.ค.67 ร.ต.อ.มาตุภูมิ ธรรมเนียม หัวหน้าชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กองร้อย ตชด.445 ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า บริเวณร้านรับซื้อของเก่า บ้าน กม.9 ม.9 ต.ตาเนาะแมเราะ อ.เบตง จ.ยะลา มีการมั่วสุมและจำหน่ายยาเสพติด จึงรายงานให้ พ.ต.ท.อรรถพล จินตาคม ผบ.ร้อย ตชด.445 รับทราบ พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ ตชด. ชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ชป.นเรศ) ติดตามดูพฤติกรรมของบุคคลที่พักอาศัยอยู่ ก่อนที่จะเข้าทำการตรวจค้น จนสามารถจับกุม นายวงศกร อายุ 30 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 35 เม็ด ซึ่งอยู่ในขวดพลาสติกใสแบบมีจุกยางปิด ซุกซ่อนอยู่บริเวณสังกะสีข้างร้าน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาซักถามและทำบันทึกจับกุม ที่กองร้อย ตชด.445
     จากการสอบสวน รับสารภาพ ยาบ้าที่เจ้าหน้าที่ค้นเจอ ตนพึ่งซื้อมาจากคนรู้จักที่พักอาศัยอยู่บริเวณบ้าน กม.8 เมื่อวานนี้ จำนวน 50 เม็ด ในราคา 2,000 บาท แล้วนำมาขายให้กลุ่มวัยรุ่นและลูกค้า ในราคาเม็ดละ 50 บาท บางส่วนก็จะนำมาเสพ เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อหา มีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต, เสพยาเสพติด ให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย พร้อมทั้งนำตัวและของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เบตง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โยธิน ประชามติรัฐ/ข่าว
อับดุลมานะ ดอฆอ/ภาพ
อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ