เบตง จับสองผัวเมียค้ายา

เบตง จับสองผัวเมียค้ายา

เบตง เจ้าหน้าที่ ตชด. จับสองผัวเมียค้ายาบ้า รับสารภาพ มีคนรู้จักนำยาจากอำเภอข้างเคียงมาส่งให้จำหน่ายให้กลุ่มเพื่อนคนรู้จัก
     วันที่ 21 มี.ค.67 ร.ต.อ.มาตุภูมิ ธรรมเนียม หัวหน้าชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ร้อย ตชด.445 ได้รับแจ้งจากสายลับว่า ที่บ้านเลขที่ 81/25 ม.5 ต.ตาเนาะแมเราะ อ.เบตง จ.ยะลา มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติด จึงรายงานให้ พ.ต.ท.อรรถพล จินตาคม ผบ.ร้อย ตชด.445 รับทราบ พร้อมทั้งสั่งการให้เจ้าหน้าที่ ตชด.ชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ชป.นเรศ) และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการงานการข่าว ร้อย ฉก.ตชด.445 เฝ้าติดตามดูพฤติกรรมบุคคลที่พักอาศัยอยู่ในบ้าน จนทราบแน่ชัด ว่าบ้านหลังดังกล่าว มีนายบัวสอน อายุ 56 ปี และน.ส.สิริพร  อายุ 43 ปี ภรรยา พักอาศัยอยู่ และมักจะมีกลุ่มวัยรุ่นผู้ใช้แรงงาน เข้าไปมั่วสุมทั้งเสพและจำหน่ายยาเสพติด ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวจะปิดประตูและล็อกกุญแจตลอดเวลา 
      เจ้าหน้าที่จึงวางแผนจัดกำลังเจ้าหน้าที่ไปซุ่มดูอยู่บริเวณหน้าปากซอยทางเข้าบ้าน จนเห็นนายบัวสอนออกมายืนอยู่บริเวณหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเข้าแสดงตัว และขอตรวจค้นภายในบ้าน พบของกลางยาบ้าจำนวน 46 เม็ด แบ่งบรรจุอยู่ในหลอดเครื่องดื่ม มีทั้งหลอดละ 5 เม็ด 4 เม็ด 3 เม็ด และ 1 เม็ด ตามแต่ลูกค้าต้องการ อุปกรณ์การเสพ 1 ชุด โทรศัพท์มีอถือจำนวน 2 เครื่อง ซึ่งใช้ติดต่อซื้อขายยาเสพติด จึงนำตัวมาทำการซักถาม ตรวจปัสสาวะและทำบันทึกจับกุม ที่กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่445 
     จากการสอบถามเบื้องต้น รับสารภาพ มีอาชีพกรีดยางพารา ยาบ้าที่เจ้าหน้าที่ตรวจพบ มีคนรู้จักนำมาส่งให้ แล้วตนทั้งสองคน ก็จะนำมาขายบ้าง เสพเองบ้าง เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อหาร่วมกันมีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย พร้อมทั้งนำตัวและของกลางส่ง ร.ต.อ.สุรันต์ เบื้องบน พนักงานสอบสวน สภ.เบตง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โยธิน ประชามติรัฐ/ข่าว
อับดุลมานะ ดอฆอ/ภาพ
อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ