เบตง จับช่างซ่อมรถมั่วสุม

เบตง จับช่างซ่อมรถมั่วสุมเสพยาเสียงดังรบกวนชาวบ้าน

เบตง ชาวบ้านแจ้ง เจ้าหน้าที่ ตชด. จับช่างซ่อมรถ เปิดบ้านมั่วสุมเสพยา ส่งเสียงดัง สร้างความรำคาญ รบกวนชาวบ้านทั้งวันทั้งคืน
       วันที่ 14 มี.ค.67 ร.ต.อ.มาตุภูมิ ธรรมเนียม หัวหน้าชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ร้อย ตชด.445 ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ที่บ้านเลขที่ 48.ถ.แกรนด์วิลล่า3 ซ.19 ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา มีกลุ่มวัยรุ่นเข้าออก แต่งรถจักรยานยนต์ และมั่วสุมเสพยา กันเป็นประจำ ในช่วงเย็นและกลางคืน สร้างความรำคาญเดือดร้อนให้ชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ข้างเคียงเป็นอย่างมาก จึงรายงานให้ พ.ต.ท.อรรถพล จินตาคม ผบ.ร้อย ตชด.445 รับทราบ พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ ตชด.ชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ชป.นเรศ) และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการงานการข่าว ร้อย ฉก.ตชด.445 เข้าตรวจค้นจับกุม
      บ้านดังกล่าวเป็นบ้านปูนสองชั้นปลูกติดกันหลายหลัง บริเวณหน้าบ้านและภายในบ้านมีรถจักรยานยนต์แต่งซิ่งอยู่หลายคัน และมีอุปกรณ์ช่างที่ใช้สำหรับการตกแต่งซ่อมรถจำนวนมาก ไม่ต่างกับร้านซ่อมรถจักยานยนต์ เจ้าหน้าที่พบนายสมนึก ห้องโอสถ อายุ 32 ปี ยืนอยู่บริเวณหน้าบ้าน จึงแสดงตัวขอตรวจค้น พบยาบ้า จำนวน 16 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในหมวกแก๊ปสีม่วง แขวนอยู่บนฝาผนังบริเวณที่วางอุปกรณ์ซ่อมรถจักรยานยนต์
      จากการสอบถาม รับสารภาพ ยาบ้าตนซื้อมาเสพเวลาซ่อมรถจักรยานยนต์ ยาบ้าบางส่วน น้องๆเพื่อนๆ ที่นำรถจักรยานยนต์มาซ่อม ก็นำมาให้เสพด้วยกัน แต่วันนี้ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าจับกุม น้องๆเพื่อนๆยังไม่ทันมา จึงจับตนได้คนเดียว เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อหามีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย พร้อมทั้งนำตัวและของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โยธิน ประชามติรัฐ/ข่าว
อับดุลมานะ ดอฆอ/ภาพ
อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ