สน.บางซื่อ รวบหนุ่มพกอาวุธปืน

สน.บางซื่อ รวบหนุ่มพกอาวุธปืน

วันที่ 29 มีนาคม 67
 พ.ต.อ.ภูวดล  อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ ได้มอบหมายให้ จนท.ตร.ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย รอง ผกก.ป.สน.บางซื่อ พ.ต.ท.วุฒิเดช พ่อค้า สวป.สน.บางซื่อ พร้อมเจ้าหน้าฝ่ายป้องกันและปราบปราม  ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหา นาย เจษฎากร 
โดยข้อกล่าวหาว่ามีอาวุธปืนพกสั้น(ไทยประดิษฐ์) และเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พกพาอาวุธติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรพร้อมด้วยของกลาง
    1.อาวุธปืนพกสั้น(ไทยประดิษฐ์) ไม่ทราบขนาดจำนวน  1 กระบอก
    2.เครื่องกระสุนปืน ขนาด .22 มม.  จำนวน 4 นัด   
สืบเนื่องจากตามวันเวลาสถานที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ออกตรวจพื้นที่ บริเวณภายในขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ(หมอชิต) แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ พบ นายเจษฎากร เหล่าทองสาร (ทราบชื่อ-นามสกุลจริงภายหลัง) ยืนอยู่บริเวณดังกล่าวท่าทางมีพิรุธและมีเหตุอันควรต้องสงสัยเหมือนกับมีสิ่งของผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอทำการตรวจสอบและตรวจค้น จึงได้พาตัวนายเจษฎากรฯ เข้าตรวจเครื่องสแกนโลหะ พบวัตถุต้องสงสัยลักษณะคล้ายอาวุธปืน จึงทำการตรวจค้นก่อนการตรวจค้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงความบริสุทธิ์ใจจนเป็นที่พอใจแก่นายเจษฎากรฯ ผลการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม พบอาวุธปืนพกสั้น(ไทยประดิษฐ์)  ไม่ทราบขนาดจำนวน 1 กระบอกและเครื่องกระสุนปืน ขนาด .22 มม. จำนวน 4 นัด พร้อมซองปืนซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเดินทางสีดำ ใบที่นายเจษฎากรฯ ถืออยู่ขณะตรวจค้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงยึดอาวุธปืนพกสั้น(ไทยประดิษฐ์) และเครื่องกระสุนปืน  ดังกล่าวไว้เป็นของกลาง สอบถามนายเจษฎากรฯ ยอมรับว่าอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนของกลางดังกล่าวเก็บมาจากวัดเมืองโบราณ ต.บางปู อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมแจ้งข้อกล่าวหาและสิทธิให้ผู้ต้องหาทราบ  จับกุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ