นักท่องเที่ยวอุ่นใจ "ของหายได้คืน"

นักท่องเที่ยวอุ่นใจ "ของหายได้คืน"

     เมื่อวันที่ 25 มี.ค.67 เวลา 00.31 น. พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งจาก Mr.Zhang Weiนักท่องเที่ยวชาวจีน ว่าได้ลืมกระเป๋าสตังค์ มีทรัพย์สินเป็นเงินสดจำนวน 70,000บาท ไว้บนรถแท็กซี่ ที่โดยสารมา จึงมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้ตำรวจช่วยดำเนินการ ตามหาทรัพย์สินดังกล่าวมาคืน โดยผู้แจ้ง ได้ให้การกับทางพนักงานสอบสวนว่า 
ได้โดยสารรถยนต์แท็กซี่สีเขียว - เหลือง ไม่ทราบป้ายทะเบียน โดเรียกรถ แท็กซี่คันดังกล่าว จากร้านอาหาร กันเอง จุดหมายปลายทาง เบลล์คอนโด ถนนพระราม 9 แขวงและเขตห้วยขวาง ต่อมาเมื่อถึงจุดหมาย หลังจากลงรถแล้วจึงทราบว่า ลืมกระเป๋าสตางค์ไว้ในรถ โดยในกระเป๋าตังค์ใบอันเก่า มีทรัพย์สิน เป็นเงินสด จำนวน 70,000 บาท 
     
     หลังจากรับแจ้ง 
เจ้าหน้าที่สืบสวน ของสน.ห้วยขวาง จึงดำเนินการลงพื้นที่ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณคอนโดเบลล์ กระทั่งพบแท็กซี่คันดังกล่าว จึงได้มีการ เชิญมาสอบถาม ว่ามีกระเป๋าสตางค์ตกอยู่ภายในรถหรือไม่ หลังจากส่งผู้โดยสาร ซึ่งทางแท็กซี่ก็ให้การปฏิเสธ ว่าไม่มีสิ่งของใดตกอยู่บนรถอย่างแน่นอน จากนั้นทางเจ้าหน้าที่สืบสวนของสน.ห้วยขวาง จึงไล่กล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าวอย่างละเอียด อีกครั้ง จึงพบว่า หลังจากลงจากรถแท็กซี่คันดังกล่าว ผู้เสียหายได้ทำกระเป๋าตังค์ตกไว้ บริเวณจุดที่ลงรถ และได้มีพลเมืองดี ผ่านมาพบ จึงเก็บรักษาไว้ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงประสาน ไปยังพลเมืองดี ให้นำกระเป๋าสตางค์ดังกล่าวมาคืน ผู้เสียหายที่สน. หลังจากตรวจสอบทรัพย์สิน ซึ่งเป็นเงินสดจำนวน 70,000 บาท อยู่ครบถ้วน และได้รับคืนเป็นที่เรียบร้อย ผู้เสียหายจึงกล่าวขอบคุณ พลเมืองดี รวมถึงขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สามารถติดตามนำทรัพย์สินกลับมาคืนได้ ในที่สุด

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ