U&I Night Run @Betong

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดยะลา เตรียมจัดกิจกรรมเดินและวิ่งเพื่อเธอและฉัน สกร.ยะลา   U&I Night Run @Betong  ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

วันนี้ (31 ม.ค.67) ที่ห้องประชุมไกรลาส ที่ว่าการอำเภอเบตง จังหวัดยะลา นางขนิษฐา มะลิสุวรรณ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดยะลา เป็นประธานการประชุมการเตรียมความพร้อมโครงการเดินและวิ่งเพื่อเธอและฉัน สกร.ยะลา 26567 กิจกรรม U&I Night Run @Betong  ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567  โดยมีนางสาวนูเรฮา บือซา ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอเบตง  นายบุญชัย เลี้ยงภิรมย์ภักดี ปลัดอำเภอเบตง  นายถนอม คงเพชร ประธานชมรมวิ่งอำเภอเบตง หัวหน้าส่วนราชการ คณะผู้จัดงาน เข้าร่วม
นางขนิษฐา มะลิสุวรรณ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดยะลา  กล่าวว่า กิจกรรมเดินและวิ่งเพื่อเธอและฉัน สกร.ยะลา   U&I Night Run @Betong ในครั้งนี้  เพื่อสำนึกในพระมหากรุณิคุณสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่มีต่อเด็กและเยาวชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ และเพื่อนำเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจัดตั้งกองทุนให้การช่วยเหลือเด้กและเยาวชนที่อยู่นอกระบบการศึกษาและขาดแคลนทุนทรัพย์ให้มีคุรภาพชีวิตที่ดีขึ้นและสามารถพึ่งพาตนเองได้ และส่งเสริมสุขภาพพลานามัยของนักศึกษาปัจจุบัน ศิษย์เก่าและบุคลากรของ สกร.เสริมสร้างให้ประชาชนได้เห็นคุณค่าและตระหนักถึงความสำคัญในการออกกำลังกายที่จะช่วยเสริมสร้างสุขภาพอย่างยั่งยืน
สำหรับผู้สนใจสมัครได้แล้ววันนี้ ที่ลิ้งค์นี้ได้เลย 

https://forms.gle/BxuUDFkjMbyRBijdA  โดยมี ประเภท Mini Marathon  ระยะทาง 10 km. ค่าสมัคร 600 บาท  ประเภท Fun Run ระยะทาง  5 km.  ค่าสมัคร 500 บาท เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ค่าสมัคร 250 บาท   ประเภท VVIP  ระยะทาง 2 km.  ค่าสมัคร 1,000 บาท


โยธิน ประชามติรัฐ/ข่าว
อับดุลมานะ ดอฆอ/ภาพ
อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ