สน.บางซื่อ รวบหนุ่มใหญ่

สน.บางซื่อ รวบหนุ่มใหญ่พร้อมระเบิดแก๊สน้ำตา

ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ภูวดล  อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ ได้มอบหมายให้ จนท.ตร.ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย รอง ผกก.ป.สน.บางซื่อ พ.ต.ต.ปิยะราษฎร์ ปวิธธาตรี สวป.สน.บางซื่อ พร้อมเจ้าหน้าฝ่ายป้องกันและปราบปราม  ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหา นาย ธีรยุทธ อายุ 53 ปี 
โดยข้อกล่าวหาว่า
1.ขับรถในขณะเมาสุราหรือของมึนเมาอย่างอื่น
2.มีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ
3.มียุทธภัณฑ์ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ
4.พกพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

2.พร้อมด้วยของกลาง
    1. ระเบิดแก๊สน้ำตา จำนวน    2    ลูก
    2.ระเบิดควันสี        จำนวน    5    ลูก
    3.ลูกแสงพลุสัญญานปืนปากกา จำนวน  39  นัด
   4.รายงานผลการวัดปริมาแอลกอฮอล์ ไลออน อัลโคมมิเตอร์ รุ่น SD-400 Touch หมายเลข เครื่อง T28640 ปริมาณแอลกอฮอล์ที่วัดได้  180  มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์จำนวน     1    ฉบับ
   5.สำเนาใบรับรองใบตรวจเครื่องวัดแอลกอฮอล์จำนวน 1  ฉบับ

ตามวันเวลาสถานที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ ว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าตรวจสอบ บริเวณถนนกำแพงเพชร6 หลังขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ(จตุจักร) แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ  พบ ร้อยเอกธีรยุทธ พิมพ์ดี(ทราบชื่อ-นามสกุลจริงภายหลัง) นั่งอยู่บนฟุตบาทพร้อมกับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า  รุ่นดรีม  สีขาว  ทะเบียน ง-3550 น่าน  ที่ล้มพลิกคว่ำอยู่ บริเวณดังกล่าวท่าทางมีพิรุธและมีเหตุอันควรต้องสงสัยมีอาการคล้ายคนเมาสุรา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอทำการตรวจสอบและตรวจค้น โดยได้รับความยินยอมจาก ร.อ.ธีรยุทธฯ ก่อนตรวจค้นได้แสดงความบริสุทธิ์ใจจนเป็นที่พอใจแก่ ร.อ.ธีรยุทธฯ ผลการตรวจค้นพบระเบิดแก๊สน้ำตา จำนวน 2 ลูก และระเบิดควัน จำนวน 5 ลูก และลูกแสงพลุสัญญานปืนปากกา จำนวน 39 นัด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายสีดำ ใบที่ ร.อ.ธีรยุทธฯ สะพายมาและวางไว้อยู่ข้างรถจักรยานยนต์ของตนคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงตรวจยึดระเบิดและลูกแสงพลุฯ ดังกล่าวไว้เป็นของกลาง สอบถามเบื้องต้น ร.อ.ธีรยุทธฯ ให้การรับสารภาพว่าของกลางดังกล่าวเป็นของตนจริงเพื่อใช้ในการฝึก โดยตนได้นำระเบิดและลูกแสงพลุฯ ของกลางดังกล่าวกลับมาจากการฝึกเพื่อที่จะเดินทางกลับบ้านพักที่ จ.นนทบุรี และตนได้ดื่มสุรามาก่อนหน้านี้ ก่อนที่จะขับขี่รถจักรยานยนต์ของตนมาพลิกคว่ำในที่เกิดเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาและสิทธิให้ทราบ  และทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ