เบตง สกร.ยะลา จัดกิจกรรม

เบตง สกร.ยะลา จัดกิจกรรม U&I Night Run @Betong เดินและวิ่งเพื่อเธอและฉัน

เบตง สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดยะลา จัดกิจกรรมเดินและวิ่งเพื่อเธอและฉัน สกร.ยะลา U&I Night Run @Betong เพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้ากรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีที่มีต่อเด็กและเยาวชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ นำเงินจัดตั้งกองทุนให้การช่วยเหลือเด็กและเยาวชนที่อยู่นอกระบบการศึกษา
 

   เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 25 ก.พ.67
 ที่สนามกีฬากลางเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา นายอำพล พงศ์สุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เป็นประธานเปิดกิจกรรม U & | Night Run @BETONG ตามโครงการเดินและวิ่ง เพื่อเธอและฉัน สกร.ยะลา ประจำปี 2567 โดยมีนางขนิษฐา มะลิสุวรรณ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดยะลา นายอมร ชุมช่วย นายอำเภอเบตง พ.ต.อ.จิรวัฒน์ ดูดิง ผกก.สภ.เบตง นายสกุล เล็งลัคน์กุล นายกเทศมนตรีเมืองเบตง พร้อมผู้บริหาร ข้าราชการ ครู บุคลากร นักศึกษา ภาคีเครือข่าย และนักวิ่งชาวไทยและชาวต่างชาติ กว่า 1,500 คน  สวมเสื้อโทนสีม่วงเข้าร่วมวิ่งในกิจกรรมครั้งนี้  ทั้งประเภท Fun Run ระยะทาง  5 km.   ประเภท Mini Marathon  ระยะทาง 10 km. และประเภท VVIP  ระยะทาง 2 km. ซึ่งบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความคึกคัก
   

   นางขนิษฐา มะลิสุวรรณ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดยะลา  กล่าวว่า กิจกรรมเดินและวิ่งเพื่อเธอและฉัน สกร.ยะลา U&I Night Run @Betong ในครั้งนี้จัดขึ้น เพื่อสำนึกในพระมหากรุณิคุณสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่มีต่อเด็กและเยาวชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ และเป็นการเชิญชวนให้ผู้บริหาร ข้าราชการ บุคลากร นักศึกษา และประชาชนที่สนใจ ร่วมเดินวิ่งออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างคณะครู นักเรียน ภาคีเครือข่ายในพื้นที่ ส่งเสริมสุขภาพพลานามัยของนักเรียน นักศึกษาและบุคลากรของ สกร.เสริมสร้างให้ประชาชนได้เห็นคุณค่าและตระหนักถึงความสำคัญในการออกกำลังกายที่จะช่วยเสริมสร้างสุขภาพอย่างยั่งยืน ซึ่งจะนำเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจัดตั้งกองทุนให้การช่วยเหลือเด็กและเยาวชนที่อยู่นอกระบบการศึกษาและขาดแคลนทุนทรัพย์ให้มีคุรภาพชีวิตที่ดีขึ้นและสามารถพึ่งพาตนเองได้

โยธิน ประชามติรัฐ/ข่าว
อับดุลมานะ ดอฆอ/ภาพ
อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ