สน.มีนบุรี จัดกิจกรรม

สน.มีนบุรี จัดกิจกรรมโครงการชุมชนบำบัดอย่างยั่งยืน 9 ชุมชนแขวงแสนแสบ หวังลดการแพร่ระบาดของยาเสพติด

เมื่อวันที่ 20 ก.พ. พล.ต.ต. เกียรติกุล  สนธิเณร ผบก.น.3 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชนะวรศิณธุ์ ศุภพนารักษ์ รองผบก.น.3 พ.ต.อ.กฤษ ก้อมน้อย ผกก.สน.มีนบุรี นายวุฒิวัย หวังบู่ อิหม่าม มัสยิดอิดด์ฮาร์ด อุลูมุดดีน/ประธานชุมชนอิดด์ฮาร์ด กต.ตร.สน.มีนบุรี และตัวแทนหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง ร่วมทำกิจกรรมCBTxโครงการ ชุมชนบำบัดอย่างยั่งยืนในตำบลแพร่ระบาดยาเสพติดสูงสุด 100 ตำบล ตามนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาล (Quick win )” สน.มีนบุรี ที่มัสยิดอิดด์ฮาร์ดอุลูมุดดีน ราษฎร์อุทิศ 17 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี

สำหรับโครงการดังกล่าว เป็นการร่วมมือกันของ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่าย ปราบปราม, จราจร, สืบสวน และชุดเจ้าหน้าที่ตชส.สน.มีนบุรี กับตัวแทนชุมชน ได้แก่ ประธานชุมชน, คณะกรรมการชุมชน ฯ อสส., อส.ตร.สน.มีนบุรี และประชาชนในชุมชน แขวงแสนแสบ 9 ชุมชน เข้าร่วมโครงการชุมชนบำบัดอย่างยั่งยืน(สน.มีนบุรี) กว่า 202 คน

โดยร่วมกันทำกิจกรรมต่างๆ  ได้แก่ 1.กิจกรรมกีฬาบำบัด 2.กิจกรรมศาสนาบำบัด 3.กิจกรรมพัฒนาชุมชน 4.กิจกรรมดนตรีบำบัด 5.กิจกรรมครอบครัวบำบัด 6.กิจกรรมอาชีพบำบัด 7.กิจกรรม ฟื้นฟูสภาพสังคม 8.กิจกรรมนวัตกรรม และได้ มอบ บัตร พลเมืองสีขาว และ ครัวเรือนสีขาว ให้แก่ บุคคลตัวอย่างด้วย

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ