เผยภาพวงจรปิด

เผยภาพวงจรปิดคนร้ายใช้ปืนยิงถล่มตำรวจรือเสาะอย่างโหดเหี้ยม

สำหรับความคืบหน้าเกี่ยวกับกรณีคนร้ายนัดแนะก่อเหตุใช้อาวุธปืนดักซุ่มยิง จ.ส.ต.บินหลี เศรษฐสุข ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.รือเสาะเสียชีวิต ก่อนหลบหนีคนร้ายได้ขโมยอาวุธปืน เอ็ม.16 ไปด้วย 1 กระบอก เหตุเกิดบริเวณในซอยทางเข้าแฟลตที่พักของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รือเสาะ และเวลาไล่เลี่ยกันได้เกิดระเบิดขึ้นที่บริเวณปากซอยบาเละ เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.30 น.ของคืนวันที่ 6 ก.พ.67 ที่ผ่านมา
ล่าสุดจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บนเสาไฟฟ้าทางเข้าแฟลตที่พักของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รือเสาะ พบว่า กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพพฤติกรรมของกลุ่มคนร้ายเอาไว้ได้ โดยก่อเหตุใช้อาวุธปืนเอ็ม.16 รุมยิงถล่มใส่ร่าง จ.ส.ต.บินหลี อย่างโหดเหี้ยม
ซึ่งในกล้องวงจรปิดที่บันทึกพฤติกรรมของกลุ่มคนร้ายระบุเวลาที่คนร้ายได้ก่อเหตุ คือ เวลา 20.30 น. ขณะที่ จ.ส.ต.บินหลี เมื่อออกจากเวรยามที่ป้องรักษาการแฟลตที่พักของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รือเสาะ จ.ส.ต.บินหลี ได้ขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าสกูปปี้สีดำ ทะเบียน งจม 599 สงขลา เพื่อกลับที่พัก และขณะที่ จ.ส.ต.บินหลี ขี่รถ จยย.ถึงบริเวณซอยด้านซ้ายมือได้ถูกกลุ่มคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงถล่มใส่จำนวนหลายนัดซึ่งจะเห็นเป็นแสงไฟ จนรถ จยย.ที่ จ.ส.ต.บินหลี ล้มตะแคงริมถนน จากนั้นได้มีกลุ่มคนร้าย จำนวน 3 คน เดินถืออาวุธปืนออกมาจากซอยยิงซ้ำใส่ร่าง จ.ส.ต.บินหลี โดย 2 คนแรกได้ลากร่างของ จ.ส.ต.บินหลี เข้าไปในซอยแล้วอาวุธปืนยิงซ้ำ ซึ่งเราจะเห็นจากแสงไฟจากกระบอกอาวุธปืน ส่วนคนร้ายคนที่ 3 ซึ่งวิ่งออกมาหลังสุด ได้วิ่งไปก้มเก็บอาวุธปืนประกายของ จ.ส.ต.บินหลี ที่ตกอยู่ที่พื้นถนน แล้วคนร้ายได้วิ่งกลับเข้าไปในซอย ส่วนคนร้ายอีก 2 คน ที่ทำหน้าที่ดูต้นทาง เมื่อคนร้ายได้ร่วมกันลงมือก่อเหตุแล้วเสร็จ ได้วิ่งกลับเข้าไปในซอยดังกล่าว แล้วพากันหลบหนีไป
ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้แกะรอยกลุ่มคนร้ายกลุ่มนี้ โดยเริ่มต้นจากปากซอยดังกล่าวที่สามารถหลบหนีไปได้ด้วยวิธีใด ด้วยการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ตามจุดตรวจบนถนนสายหลักที่มุ่งหน้าออกจากเขตเทซบาลตำบลรือเสาะ

นราธิวาส/ข่าว-นูอารีซ๊ะ ยะยือริ
 8 กุมภาพันธ์ 2567

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ