ผู้แทนสุลต่านฮูลูเปรัค

ผู้แทนสุลต่านฮูลูเปรัค รัฐเปรัค เข้าพบนายอำเภอเบตง เชื่อมสัมพันธไมตรีพร้อมหารือเตรียมการรับเสด็จองค์รัชทายาท ที่ 3 แห่งรัฐเปรัค ประเทศมาเลเซีย กำหนดเสด็จเยือนอำเภอเบตงในเดือนกุมภาพันธ์นี้

วันนี้ 5 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ว่าการอำเภอเบตง จังหวัดยะลา  นายอมร ชุมช่วย นายอำเภอเบตง พร้อมด้วย  นายสกุล เล็งลัคน์กุล นายกเทศมนตรีเมืองเบตง เข้าร่วมต้อนรับนายโรสลัน บิน ดาโตะ เซอรี เมอ อาหะหมัด รัสซือดี ผู้แทนสุลต่านฮูลูเปรัค รัฐเปรัค ประเทศมาเลเซีย และคณะผู้บริหารกิ่งอำเภอเปิงกาลันฮูลู และหัวหน้าส่วนราชการ เพื่อเชื่อมสัมพันธไมตรีและเตรียมรับเสด็จ ราจาอิสกันดาร์ ซุลการ์นาอิน องค์รัชทายาท ที่ 3 แห่งรัฐเปรัค ประเทศมาเลเซีย ซี่งมีกำหนดเสด็จเยือนอำเภอเบตงในเดือนกุมภาพันธ์นี้ 

นายอมร ชุมช่วย นายอำเภอเบตง  กล่าวว่า อำเภอเบตง จังหวัดยะลา และรัฐเปรัค ประเทศมาเลเซีย มีความสัมพันธ์กันมาช้านาน ดังนั้น การเสด็จมาขององค์รัชทายาท ในครั้งนี้นับว่ามีความสำคัญระหว่างของทั้ง 2 ประเทศ ทั้งในด้านการกระชับความสัมพันธ์ไมตรีระหว่างรัฐเปรัคกับอำเภอเบตง ในฐานะเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกัน และมีความร่วมมือในการพัฒนาด้านต่างๆ ของทั้งสองประเทศ  

โยธิน ประชามติรัฐ/ข่าว
อับดุลมานะ ดอฆอ/ภาพ
อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ