"วิจารณ์"ดูฟอร์มคู่แข่ง

"วิจารณ์"ดูฟอร์มคู่แข่งก่อนบู๊เลกแรก

พ.ต.ท.วิจารณ์ พลฤทธิ์ หัวหน้าสต๊าฟโค้ชทีมมวยสากลหญิงทีมชาติไทย กำชับกำปั้นสาวทุกคนให้รักษาสภาพร่างกายให้อบอุ่นเสมอ หลังเจออุณหภูมิเลขตัวเดียวเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนชกศึกมวย"Strandja Memorial Tournament2024"ที่กรุงโซเฟีย ประเทศบัลแกเรีย ระหว่างวันที่4-13ก.พ.

ความเคลื่อนไหวทีมมวยสากลหญิงทีมชาติไทย ล่าสุดเมื่อช่วงดึกวันที่ 3 ก.พ. มีการประชุมผู้จัดการทีมและจับสลากประกบคู่ศึกมวยสากล
"Strandja Memorial Tournament2024"ที่กรุงโซเฟีย ประเทศบัลแกเรีย ระหว่างวันที่ 4-13ก.พ.โดยรายการนี้มีนักมวยฝีมือดีจากเอเชียและยุโรปเข้าร่วมการแข่งขัน

ผลปรากฎว่า  
รุ่น50กก.หญิง จุฑามาศ รักสัตย์ พบ ฮานาซาโลว่า รูฮาฟโซ่(ทาจิกิสถาน)
รุ่น54กก.หญิงณัฐนิชา จงโปร่งกลาง พบซาร่า เซอร์โกวิช(เซอร์เบีย)
รุ่น 57กก.หญิง ปรีดากมล ถิ่นทัพไทย พบ ทูเมอร์กูจาค โบลอร์ตุล(มองโกเลีย)
รุ่น60กก.หญิง ธนัญญา สมนึก พบ แพทริกจ้า โบรีส(โปแลนด์
รุ่น 66กก.หญิง จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง พบ ลิซ่า โอรุกเก้(ไอร์แลนด์) และรุ่น75กก.หญิง  ใบสน มณีก้อน พบ ลิซ่า พิสกัน(ยูเครน)

ด้าน พ.ต.ท.วิจารณ์ พลฤทธิ์ หัวหน้าสต๊าฟโค้ชทีมมวยสากลหญิงเผยว่า ตอนนี้นักกีฬาและสต๊าฟโค้ช อยู่ที่บัลแกเรีย สภาพอากาศถือว่าค่อนข้างหนาวทีเดียว อุณหภูมิเลขตัวเดียว ตน กำชับให้ทุกคนทำร่างกายให้อบอุ่นตลอดเวลา ส่วน
ความพร้อมของนักกีฬาทีมหญิงตอนนี้ 
ถือว่าสมบูรณ์เต็มที่ ทั้งร่างกายและจิตใจ ส่วนผลการจับสลาก รายการ"Strandja Memorial tournament2024)"ทัวร์นาเมนต์นี้ ถือเป็นการเตรียมความพร้อมโค้งสุดท้ายของทีม และจะได้ดูฟอร์มของคู่แข่งอีกด้วย ก่อนเก็บตัวเทรนนิ่งแคมป์ 13-28ก.พ.นี้ ส่วนตัวคิดว่าน่าจะได้ประสบการณ์เป็นอย่างมาก เพราะมีนักชกฝีมือดีหลายชาติจากยุโรปและเอเชียมาแข่งขัน ทำให้ได้ดูฟอร์มคู่แข่ง รู้เขารู้เราก่อนที่จะบินเข้าอิตาลี ช่วงต้นมี.ค.เพื่อคัดโควต้าโอลิมปิค อีก3รุ่น โดยตั้งเป้าน่าจะคว้าเพิ่มอีก 1 รุ่น

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ