บึงฉวาก จัดงานตรุษจีน

บึงฉวาก จัดงานตรุษจีน จัดการแสดงเชิดสิงโต-มาสคอต  ต้อนรับนักท่องเที่ยว พร้อมพิธีอำลา มาสคอตปู่นีโม่ ที่อยู่โชว์มานาน 20 ปี 


วันนี้ (10 ก.พ.67) ที่ศูนย์แสดงพันธุ์สัตว์น้ำบึงฉวากเฉลิมพระเกียรติ จ.สุพรรณบุรี  นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วย   นายประสิทธิ์ เวทประสิทธิ์ หัวหน้าสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำบึงฉวากเฉลิมพระเกียรติ ร่วมกิจกรรม เทศกาลตรุษจีน เพื่อส่งความสุขให้กับพี่น้องประชาชนที่มาเที่ยวพักผ่อนที่บึงฉวาก  โดยมีการจัดกิจกรรมแสดงโชว์เชิดสิงโต พร้อมขบวนพาเหรดมาสคอต จำนวน 10 ตัว  ที่มาร่วมเต้นประกอบเพลง ส่งความสุขให้กับพี่น้องประชาชน 

ขณะเดียวกัน ยังมีพิธีอำลามาคอตนีโม่ ตัวเดิม ที่มีมากว่า 20 ปี ซึ่งนักท่องเที่ยวต่างรู้จักกันดีเพราะอยู่มานาน แต่เนื่องจากมีสภาพที่เก่ามาก จึงจำเป็นต้องเปลี่ยน เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับมาตคอตตัวใหม่ 

สำหรับบรรยากาศที่สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำบึงฉวากเฉลิมพระเกียรติ ตลอดทั้งวันนี้ มีนักท่องเที่ยว พาครอบครัวมาเที่ยวชม การแสดงพันธุ์สัตว์น้ำกันจำนวนมาก และร่วมถ่ายรูปกับมาสคอต ที่มารอรับนักท่องเที่ยว เนื่องจากวันนี้ ในช่วงเทศกาลตรุษจีน ถือว่าเป็นวันเที่ยว จึงมาประชาชนมาเที่ยวชมที่บึงฉวากกันอย่างคับคั่ง

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ