Hongtong games 2023

Hongtong games 2023 

    นางสาววิลาวัลย์ อิ่มใจ ประธานดำเนินการกิจกรรม Hongton games 2023 
ซึ่งเป็นกิจกรรมที่นักเรียนผู้ปกครองและคุณครูจะทำการแข่งขันกีฬากิจกรรมต่างๆร่วมกันเพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่างนักเรียนผู้ปกครองและบุคลากรของโรงเรียนโดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567 ณ สนามกีฬากองทัพอากาศ จันทรุเบกษา

    การแข่งขันกีฬาแบ่งเป็นออกเป็น 3 ประเภทได้แก่ การแข่งขันกีฬานักเรียนแบ่งเป็น 6 รายการ ดังนี้ กีฬาวิ่งแข่งชาย กีฬาวิ่งแข่งหญิง กระดาษตักลูกปิงปอง กีฬาเตะบอลเข้าโกล์ กีฬาเรือบก กีฬาแดนซ์สต๊อป และกีฬาชักเย่อ ประเภทที่ 2 การแข่งขันกีฬานักเรียนร่วมกับ ผู้ปกครองแบ่งเป็น 2 รายการดังนี้ กีฬากระดาษหรรษา และเกมวิบาก ส่วนประเภทสุดท้ายการแข่งขันกีฬาผู้ปกครองร่วมกับครูแบ่งเป็น 2 รายการ ดังนี้ วิ่งเปี้ยวกางเกงผสมชายหญิง และกีฬาเรือบกผสมชายหญิง 

    นอกจากนี้ยังจัดให้มีการประกวดขบวนพาเหรด ในหัวข้อหงษ์ทองรวมใจ สืบสานวัฒนธรรมไทย เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนและบุคคลทั่วไปร่วมสืบสานวัฒนธรรมไทยสืบสานความเป็นไทย เช่น ประเพณีไทย การแต่งกาย การละเล่นไทย เป็นต้น
 
     ซึ่งประธานในพิธีดร.ภาณุศักร หงษ์ทอง ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลหงษ์ทองได้กล่าวให้โอวาทแก่นักเรียนและทำพิธีเปิดกิจกรรม Hongtong games 2023 โดยใช้สโลแกนรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย เป็นที่ตั้งและเล่นกีฬาอย่างสนุกสนาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ