หมู่เกาะอ่างทอง มอบของขวัญ

อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง มอบของขวัญวันเด็กแห่งชาติ ฟรีค่าบริการผ่านเข้าอุทยานแห่งชาติ สำหรับบุคคลชาวไทยและยานพาหนะ" วันเสาร์ที่ 13 ม.ค. 67


นายสุทิน พรหมปลัด หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง เปิดเผยว่า ในวันเด็กที่ 13 มกราคม 2567 อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง มอบของขวัญวันเด็กแห่งชาติ ฟรีค่าบริการผ่านเข้าอุทยานแห่งชาติ สำหรับบุคคลชาวไทยและยานพาหนะ"เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กๆเข้าชมและสัมผัสความสวยงามของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง ทั้งจุดชมวิวผาจันทร์จรัส และจุดชมวิวทะเลใน บริเวณเกาะแม่เกาะ และ มีกิจกรรมที่จะให้เด็กได้ศึกษาเรียนรู้สัตว์ใต้ท้องทะเลที่หายาก ณ ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวบนอุทยานฯ อาทิ ซากวาฬบรูด้า  และชมฝูงครอบครัวน้องค่างแว่น ที่จะออกมาอวดความน่ารักของครอบครัวให้นักท่องเที่ยวได้ชมทุกวัน

หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง กล่าวว่า สำหรับเด็กๆหนูๆที่พลาดโอกาสการเข้าชมอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง ทางอุทยานฯ ได้จัดกิจกรรมเคลื่อนที่ไปให้เด็กๆได้เรียนรู้อีกแห่งที่ สวนสาธารณะเกาะลำพู  อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี ในฐานความรู้เรื่องการดำน้ำในทะเล แบบน้ำลึกและน้ำตื้น การท่องเที่ยวแบบอนุรักษ์ปะการังและกิจกรรม เล่นเกมทายเงา สัตว์ในอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง  พร้อมรับแจกของขวัญสำหรับเด็กๆ ในรูปแบบ โปสการ์ด และถุงผ้ารักษ์โลกร้อน ลดการใช้ถุงพลาสติก หรือถุงหิ้วแบบใช้ครั้งเดียวทิ้งสอดคล้องกับการท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตามนโยบายรัฐบาล.

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ