โปรบอล จูงมือน้องเฌอลีน

โปรบอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ จูงมือน้องเฌอลีน ร่วมแชร์ให้ลูกเริ่มเล่นกอล์ฟแล้วดีอย่างไร
ที่งาน “Little Golfer Wonderland” ศูนย์การค้าธนิยะ สีลม ต้อนรับวันเด็ก

กีฬากอล์ฟเป็นอีกหนึ่งชนิดกีฬาที่ ภราดร  ศรีชาพันธุ์  อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลก และอดีตมือ 1 ของไทยทำได้ดีไม่แพ้กัน จนปัจจุบันเทิร์นโปรสำเร็จ กลายเป็น “โปรบอล ภราดร” ไปเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดยังสนับสนุนลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน “น้องเฌอลีน" พันน์นรินทร์ ศรีชาพันธุ์ เล่นกีฬากอล์ฟเดินตามรอยคุณพ่อนักกีฬาระดับโลก โดย “โปรบอล ภราดร” ได้ร่วมแชร์ประสบการณ์ในหัวข้อเรื่อง “ให้ลูกเริ่มเล่นกอล์ฟแล้วดีอย่างไร” ที่งาน “Little Golfer Wonderland” จัดโดย ศูนย์การค้าธนิยะ สีลม และพันธมิตรทางธุรกิจ บริเวณลานกิจกรรมชั้น G ศูนย์การค้าธนิยะ สีลม

โปรบอล ภราดร เผยว่า “กีฬาไม่ว่าจะเป็นกีฬาอะไรก็ดีต่อเยาวชนทุกคน เป็นกิจกรรมที่คุณพ่อคุณแม่สามารถพาลูกไปออกกำลังกายได้ กีฬาสามารถพัฒนาร่างกาย จิตใจ สมอง ทุกส่วนของความเป็นเด็กในวัยของเขา ซึ่งเด็กกำลังอยู่ในวัยที่ต้องการปล่อยพลัง อยากให้เห็นความสำคัญของกีฬา โดยส่วนตัวก็เริ่มวางแผนในใจตั้งแต่ลูกยังเล็กว่าอยากให้ลูกเล่นกีฬา ซึ่งก่อนจะก้าวไปสู่สายอาชีพ กีฬาก็มีประโยชน์ต่อการเข้าโรงเรียนที่มีการสนับสนุนกีฬาอย่างชัดเจน”

“จุดเริ่มต้นของการเข้าสู่กีฬากอล์ฟของน้องเฌอลีน เริ่มจากพาไปเล่นกีฬาด้วยกัน พาไปสนามไดร์ฟ ไม่ได้บังคับให้เขาตี แต่เราทำให้เขาเห็น ถ้าเขาอยากรู้เขาจะอยากลองเอง ลูกเรียนรู้จากการมองเห็น มองเราสวิง พอเราเริ่มสอนเขาก็จะเข้าใจ แล้วค่อยปรับไป ให้โปรช่วยดู ทำให้น้องมีพัฒนาการที่ดี พาไปฝึกซ้อมสัปดาห์ละประมาณ 4 ครั้ง จนตอนนี้ได้เข้าร่วมแข่งในรุ่น FG ซึ่งก็พาไปแข่งทุกเดือน ถือเป็นการท่องเที่ยวของครอบครัวไปด้วย”

“น้องเฌอลีน" พันน์นรินทร์ เล่าว่า “ชอบกีฬากอล์ฟเพราะสนุก และไม่รู้สึกเหนื่อยเลยเวลาฝึกฝนหรือแข่งขัน คุณพ่อก็ไม่ดุ และยังเล่าถึงเครื่องแต่งที่ใช้นั้น เฌอลีนก็เป็นคนเลือกเอง” โดยคุณพ่อยังกล่าวเสริมว่า ใช้เวลาเลือกนานอีกด้วย ทำเอาแฟน ๆ ที่มาร่วมงานขำขันให้กับความน่าเอ็นดูของเธอ 

สำหรับงาน “Little Golfer Wonderland” ในคอนเซ็ปต์ “Cheery Blossom Valley” เป็นกิจกรรมส่งเสริมกีฬากอล์ฟและเอาใจนักกอล์ฟตัวน้อยและครอบครัวต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ จัดเต็มกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดคุ้มมากมายภายในงาน พร้อมด้วยโปรกอล์ฟที่จะมาแบ่งปันสาระความรู้เกี่ยวกับกีฬากอล์ฟ ถือเป็นการตอกย้ำการเป็น “Thailand’s Biggest Golf Retail Center” ศูนย์รวมอุปกรณ์กอล์ฟขนาดใหญ่สุดในประเทศไทยรวมไปถึงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ของศูนย์การค้าธนิยะ สีลม 

สำหรับครอบครัวนักกอล์ฟตัวน้อยและผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงาน “Little Golfer Wonderland”  ร่วมประลองฝีมือทั้งการพัตต์ ชิพ และไดร์ฟ สนาม มินิ กอล์ฟ พร้อมลุ้นรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 250,000 บาท ได้ที่ บริเวณลานกิจกรรมชั้น G ศูนย์การค้าธนิยะ สีลม (BTS ศาลาแดง ทางออก 1 และ MRT สีลม ทางออก 2) ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 14 มกราคม 2567 สอบถามข้อมูลพร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Thaniya - https://shorturl.at/hosvB หรือโทร 02 231 2244 ต่อ 602

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ