ป่วยซึมเศร้าน้อยใจแม่

เบตง ป่วยซึมเศร้าน้อยใจแม่แขวนคอกรงเหล็กหน้าต่างเสียชีวิต

เบตง ชายวัย 30 กว่า แขวนคอเสียชีวิต แม่เผย ลูกชอบกินน้ำกระท่อม เสพกัญชา ป่วยซึมเศร้า ไม่ยอมหาหมอกินยา เครียด แม่ไม่ยอมสร้างบ้านในสวนให้
     วันที่ 3 ม.ค.67 ร.ต.อ.ไพโรจน์ ใจสิงห์ พนักงานสอบสวน สภ.ยะรม ได้รับแจ้ง มีคนแขวนคอเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 9/3 ซ.อารี ม.7 ต.ยะรม อ.เบตง จ.ยะลา จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.ทีปวัฒน์ ทองบุ สวญ.สภ.ยะรม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนสอบสวน แพทย์ พยาบาลโรงพยาบาลเบตง และกู้ชีพกู้ภัยเบตง
     บ้านหลังเกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวปลูกติดกันหลายหลัง ภายในบ้าน พบศพนายเพลิงธรรม พวงทอง อายุ 33 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีดำ อยู่ในท่านั่งขัดสมาธิบนเตียงนอนหวาย โดยใช้สายไฟเครื่องคอมพิวเตอร์ แขวนคอผูกติดกับกรงเหล็กหน้าต่าง ภายในบ้านข้าวของก็ยังอยู่ปกติ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ หรือรื้อค้นข้าวของแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์ พยาบาล จึงได้ทำการตรวจสอบศพเบื้องต้น และให้กู้ภัยนำศพไปที่โรงพยาบาลเบตง เพื่อจะได้ชันสูตรโดยละเอียด ก่อนที่จะให้ญาตินำศพไปประกอบพิธีทางศาสนา
    นางอาการ แซ่เซ อายุ 69 ปี ซึ่งเป็นแม่ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกชายมีอาชีพกรีดยางพารา ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ช่วงหลังนี้ไม่ยอมไปหาหมอ ไม่ยอมกินยา ปกติดื่มน้ำกระท่อม เสพกัญชา มีความเครียดที่ตนไม่สร้างบ้านในสวนให้ และพยายามจะฆ่าตัวตายหลายครั้งแล้ว เมื่อวานลูกชาย เกิดอาการคลุ้มคลั่ง เพราะไม่ได้ดื่มน้ำกระท่อม ไม่ได้เสพกัญชา พอตกกลางคืน ลูกชายพยายามจะแขวนคอกับโครงหลังคา ที่บ้านในสวน แต่ตนตื่นขึ้นมาเห็นก่อน จึงต่อว่า ลูกชายจึงเอาเชือกลง พอประมาณเที่ยงคืน ลูกชายขอตน ว่าอยากออกมาอยู่บ้านในตลาดคนเดียว เช้ามาตนออกมาจากสวน เปิดประตูเข้าบ้านมาก็เห็นลูกชายแขวนคอเสียชีวิตแล้ว

โยธิน ประชามติรัฐ/ข่าว
อับดุลมานะ ดอฆอ/ภาพ
อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ