ฟุตบอลสภาทนายความมั่นใจ

ฟุตบอลสภาทนายความมั่นใจแชมป์สมัยที่3 การแข่งขันฟุตบอลทนายความชิงแชมป์เอเชียasia lawyers ครั้งที่4 ณ.กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา

   สภาทนายความ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับไอมาเน่(inane)แถลงข่าวฟุตบอลasis lawyerชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่4 ณ.กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่17-21 มกราคม 2567โดยมี ดร .วิเชียร ชุบไธสง นายกสมภาืนายความฯเป็นประธานแถลงข่าวพร้อมด้วยนายไพบูลย์ แย้มเอม อุปนายกฝ่ายสวัสดีการและสิทธิประโยชน์นายทักขศิษฏ์ จิตติวาณิชย์ประธานกรรมการ บริษัท ไอมาเน่(ไทยแลนด์)จำกัด ผู้ให้การสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการร่วมกันแถลงข่าวพร้อมด้วยทีมนักฟุตบอลสภา
ทนายความ อดีตแชมป์ 2สมัย
   ทางด้านความพร้อมของทีมฟุตบอลทนายความโค้ช สวาท ขอนแก้ว อดีตนักเตะทีมชาติไทยและนักเตะสโมสรองค์การโทรศัพย์ ได้เปิดเผยถึงความพร้อมในครั้งนี้ว่าตนมั่นใจว่าจะต้องคว้าแชมป์ใก้ได้อีกครั้งเป็นสมัยที่3ให้ได้เราทำการึกซ้อมมายาวนานนักเตะมีความพร้อมทุกคนไมัมีใครมีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใดเลย
   ดัานนายกสมภาทนายความฯ ดร.วิเชียร ชุบไธสง ได้กล่าวด้วยความมั่นใจว่าทีมนักูตบอลทนายความต้องแชมป์สถานเดียว แต่ตนก็ได้กำชับกับสต๊าฟโค้ชแล้วว่าอย่าได้ประมาทคู่แข่งแต่อย่างใดขอให้ทุกโชคดีประสพความสำเร็จในครั้งนี้ นายกสภาทนายความฯกล่าวตอนท้ายสุด

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ