นรินทร์ คลังผา ทำบุญเลี้ยงเพลพระ

นรินทร์ คลังผา ทำบุญเลี้ยงเพลพระต้อนรับปีใหม่ และเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว

วันที่2 มกราคม 2567 เวลา 11.00 น.   
นายนรินทร์ คลังผา สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดลพบุรี เขต4  พร้อมด้วยครอบครัว ร่วมทำบุญเลี้ยงเพลพระสงฆ์ จำนวน 9 รูป เนื่องในโอกาสขึ้นปีใหม่ 2567      
    โดยมีพระครูภัทรปัญญาวุธ (หลวงพ่อเภก) เจ้าคณะอำเภอโคกสำโรง ประธานฝ่ายส่งฆ์
   และท่านอำนวย คลังผา อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดลพบุรี อดีตประธานวิปรัฐบาลและสส.หลายสมัยเป็นประธานฝ่ายฆราวาส
   มีหัวหน้าส่วนราชการภายในจังหวัดลพบุรี   พร้อมด้วยผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น ภายในจังหวัดลพบุรี  พ่อค้าประชาชนทั่วไปร่วมงาน  ทั้งอำเภอโคกสำโรง และจากอำเภอต่างๆ ทยอยเดินทางเข้าร่วมงาน  และอวยพรปีใหม่2567 ให้กับ นายนรินทร์ คลังผา สมาชิกสภาผู้แทนพระราษฎรจังหวัดลพบุรี เขต4  และอดีตประธานวิปรัฐบาล

     ทั้งนี้วันที่ 1 มกราคม ซึ่งตรงกับวันขึ้นปีใหม่ ส่วนราชการและประชาชนจะได้ร่วมกันทำบุญตักบาต และกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามวัดต่างๆ เพื่อความเป็นสิริมงคลต่อชีวิตและครอบครัว   นอกจากนี้ยังเป็นการสืบทอดวัฒนธรรมประเพณีทางพระพุทธศาสนา ซึ่งทุกคนที่มาร่วมงานต่างมีสีหน้าเบิกบาน ยิ้มแย้มแจ่มใสกันทุกคน  และมีความสุขที่ได้ร่วมกันทำบุญในวันขึ้นปีใหม่ 2567 กับสส.จังหวัดลพบุรี เขต4 อีกด้วย
    ทางด้านนายนรินทร์ คลังผา สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดลพบุรีเขต 4 ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ถึงความตั้งใจ มาสมัครเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดลพบุรี เขต4  นั้นด้วยตัวเองตั้งใจที่จะมาทำงานรับใช้พ่อแม่พี่น้อง ไม่ว่าทุกข์ สุขของพ่อแม่พี่น้องชาวจังหวัดลพบุรี เขต 4 จะด้วยเรื่องอะไร ก็ตามผมพร้อมร่วมแก้ปัญหาให้กับพี่น้องทั้ง 4 อำเภอด้วยความตั้งใจจริง ทั้ง
อำเภอโคกสำโรง
อำเภอหนองม่วง
อำเภอสระโบสถ์
อำเภอโคกเจริญ  และได้กล่าวอีกต่อไปว่า  จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดร่วมทุกข์ร่วมสุข ร่วมแก้ไขปัญหาต่างๆ ของพ่อแม่พี่น้อง ทุกปัญหาผมจะร่วมแก้ไข เพราะผมก็เป็นคนในพื้นที่ ที่เข้าใจปัญหาในพื้นท้องเป็นอย่างดี  
    ที่ผ่านมาตลอดระยะเวลาที่เป็น สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดลพบุรี เขต4  ได้นำเสนอโครงการต่างๆ ร่วมถึงปัญหาของพื้นที่ ให้กับรัฐสภาได้ทราบหลายโครงการ หลายปัญหา เพื่อแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องทั้ง 4 อำเภอต่อไป


ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ