ยกทัพแจกของวันเด็ก

ผอ.ฝ่ายกิจกรรมพิเศษเรื่องจริงผ่านเลนส์ ยกทัพนำขบวนลุย แจกของวันเด็กกลุ่มชาติพันธุ์ โรงเรียนบ้านเกริงกระเวีย อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี


ผอ.ฝ่ายกิจกรรมพิเศษเรื่องจริงผ่านเลนส์ ยกทัพนำขบวนลุย แจกของวันเด็กกลุ่มชาติพันธุ์ โรงเรียนบ้านเกริงกระเวีย อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี

เมื่อวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 เวลา 08.00 น. คุณสิทธิพงษ์ พรพงศ์ไพศาล ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ
คุณศุภเสฏฐ์ สุขก้อนทิพย์ รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ
คุณวณิชโรจน์ ธนมนัสนันท์ รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ
คุณจตุรงค์ กลีบบัว รองฝ่ายประชาสัมพันธ์ กิจกรรมพิเศษ
น.ส.จอมสุรางค์ ธนมนัสนันท์ เลขา ฝ่ายกิจกรรมพิเศษ
นางสมปอง เข็มแดง เหรัญญิก
น.ส.เบญจมาศ กลีบบัว ฝ่ายทะเบียน กิจกรรมพิเศษ
นายวิชัย ทานรัตน์ ฝ่ายกิจกรรมพิเศษ
พร้อมด้วยขบวนการสหกรณ์และสหกรณ์การเกษตรกระทุ่มแบน จำกัด ร่วมกันจัดกิจกรรมวันเด็กที่โรงเรียนบ้านเกริงกระเวีย ตำบลชะแล อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี โดยมีนายพูนศักดิ์ จุ้ยเจริญ ผอ.โรงเรียนบ้านเกริงกระเวีย   นายธรรมรัตน์ บุปผาชาติ รองผอ.โรงเรียนบ้านเกริงกระเวีย พร้อมด้วย คุณครูปัญญาพร ขันทะมา และคณะคุณครูโรงเรียนบ้านเกริงกระเวีย ผู้ใหญ่บ้านบ้านเกริงกระเวีย ให้การต้อนรับ ซึ่งมีนักเรียนตั้งแต่อนุบาลจนถึงม 3 จำนวนมากกว่า750คน

โดยมี นายถนัด เณรจาที ประธานคณะกรรมการสถานศึกษา ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน

ซึ่งกิจกรรมวันเด็กในครั้งนี้ ป๋านัน คุณสิทธิพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมพิเศษได้จัดข้าวสารอาหารแห้งรวมทั้งเครื่องเขียน สมุดดินสอ ชุดนักเรียน ถุงเท้า ฯลฯ พร้อมทั้งเลี้ยงอาหารกลางวันเด็ก ท่ามกลางความดีใจของเด็กๆพร้อมทั้งมีผู้ใหญ่ใจดีร่วมสนับสนุนเงินให้กับเด็กนักเรียนทั้งหมด และมอบเงินสนับสนุนให้จัดกิจกรรมคนดีศรีเกริงกระเวียให้กับเด็กนักเรียนที่ทำความดีโดยไม่หวังผลตอบแทนด้วย

จากการสอบถามคุณครูโอ๋ บอกว่าปีนี้เป็นปีแรกที่หนังสือพิมพ์เรื่องจริงผ่านเลนส์ พร้อมด้วยสหกรณ์การเกษตรกระทุ่มแบน จำกัด มาจัดกิจกรรมให้เด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านเกริงกระเวีย ซึ่งมีนักเรียนเป็นจำนวนมากส่วนมากที่เคยแจ้งมาจัดกิจกรรมให้เด็กๆไม่เกิน 200 ชุด ปีนี้เป็นครั้งแรกที่มีข้าวสารอาหารแห้ง ฯลฯ มากถึง 1,000 ชุด ซึ่งคนส่วนมากจะมองเห็นว่าโรงเรียนมีความเจริญแต่ไม่ได้มองถึงเด็กนักเรียนที่เป็นกลุ่มชาติพันธุ์ที่ยังยากจนอยู่อย่างไรต้องขอขอบคุณหนังสือพิมพ์เรื่องจริงผ่านเลนส์ที่ทำให้กิจกรรมในครั้งนี้ประสบความสำเร็จลุล่วงไปด้วยดีและยังมีของเหลือจากการแจกให้กับเด็กๆ ซึ่งทางเรื่องจริงผ่านเลนส์มอบให้กับทางโรงเรียนไว้ใช้ประโยชน์ต่อไป ซึ่งทางโรงเรียนยังมอบให้โรงเรียนใกล้เคียงเพื่อแบ่งปันให้กับเด็กๆต่อไป

ต่อมาวันที่ 14 มกราคม 2567 ผอ.ฝ่ายกิจกรรมพิเศษ พร้อมด้วยทีมงานเดินทางไปที่บ้านแม่ติ๋ว อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อมอบของขวัญวันเด็กให้กับเด็กๆ ในพื้นที่ถิ่นทุรกันดาร

ซึ่งหมู่บ้านดังกล่าวมีห้องน้ำเพียงห้องเดียว




ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ