สุราษฎร์ธานีปล่อยแถว

สุราษฎร์ธานีปล่อยแถวดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยวในงานฟูลมูนปาร์ตี้บนเกาะพะงัน บรรยากาศคึกคักมีนักท่องเที่ยวแห่ร่วมงานนับหมื่นคน

ช่วงค่ำคืนวันที่ 25 ม.ค.67 
ที่บริเวณลานเอนกประสงค์ โรงเรียนบ้านหาดริ้น หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านใต้  อำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี  นายเจษฎา  จิตรัตน์  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  พร้อมด้วยผู้บังคับบัญชาหน่วยงานด้านความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี  ได้ร่วมกันปล่อยกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ตำรวจ  ทหาร  ตำรวจ  ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  เพื่อป้องปรามอาชญากรรมและอำนวยความสะดวก รักษาความปลอดภัย ให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมงานฟูลมูนปาร์ตี้ ณ  บริเวณชายหาดริ้น อำเภอเกาะพะงัน

โดยบรรยากาศในค่ำคืนนี้  ทางผู้ประกอบการได้ทำการเปิดเพลง  พร้อมแสงสีเสียง และจัดแสดงโชว์ในรูปแบบต่างๆ พร้อม บริการจำหน่ายเครื่องดื่มแก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าร่วมงานนับหมื่นคน  ได้ดื่มกิน ผ่อนคลายอารมณ์  เต้นรำบนชายหาดกันอย่างสนุกสนาน  โดยกำลังเจ้าหน้าที่จากหลายหน่วยงานที่บูรณาการ ร่วมกันดูแลความปลอดภัยให้นักท่องเที่ยว ได้ท่องเที่ยวกันอย่างมีความสุข  โดยเฉพาะเรื่องของการเฝ้าระวังกลุ่มมิจฉาชีพ ที่อาจแอบแฝงตัวเข้ามา ก่อเหตุลักทรัพย์สินของนักท่องเที่ยว และเฝ้าระวังการก่อเหตุทะเลาะวิวาท ป้องกันเหตุอาชญากรรม และดูแลความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวที่มาร่วมงาน

ในขณะที่สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาค สาขาเกาะพะงัน ได้กำชับในเรื่องของผู้ประกอบการเรือโดยสาร เรือสปีดโบ๊ท และเรือโดยสารอื่นๆ ที่รับส่งนักท่องเที่ยวจากเกาะสมุย เกาะเต่า และจากอำเภอดอนสัก ขอให้ตรวจนับยอดจำนวนผู้โดยสาร และให้สวมใส่เสื้อชูชีพก่อนเรือออกจากท่า  เพื่อความปลอดภัยและลดการสูญเสียหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดจากการเดินเรือ



ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ