ผบ.ฉก.ตชด.44 ออกตรวจเยี่ยม

เบตง ผบ.ฉก.ตชด.44 ออกตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่

เบตง  ผบ.ฉก.ตชด.44 ออกตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ตชด. ในสังกัด พื้นที่ อ.เบตง และ อ.ธารโต จ.ยะลา ช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ กำชับ เพิ่มความเข้มในการปฏิบัติ 
      วันที่ 31 ธ.ค.66 พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ โพธิ์ศรีมา ผบ.ฉก.ตชด.44 เดินทางตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ ร้อย ฉก.ตชด.441, ร้อย ฉก.ตชด.442, ร้อย ฉก.ตชด.443, ร้อย ฉก.ตชด.444, ร้อย ฉก.ตชด.445 ซึ่งตั้งฐานปฏิบัติการในพื้นที่ อ.เบตง และ อ.ธารโต จ.ยะลา โดยมี ผบ.ร้อย ของแต่ละกองร้อย พร้อมเจ้าหน้าที่ ตชด. คอยให้การต้อนรับ และบรรยายสรุปแผนการปฏิบัติงานของหน่วย รวมถึงรับฟังปัญหาอุปสรรคต่างๆในการปฏิบัติหน้าที่ในห้วงที่ผ่านมา

     พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ โพธิ์ศรีมา ผบ.ฉก.ตชด.44 กล่าวว่า ในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ จะมีประชาชนและนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่รับผิดชอบจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ก็ต้องคอยรักษาความปลอดภัยและคอยอำนวยความสะดวกมากขึ้นเป็นพิเศษ จึงได้ออกตรวจเยี่ยมเพื่อให้กำลังใจผู้ใต้บังคับบัญชาในการปฏิบัติหน้าที่ พร้อมทั้งเน้นย้ำกำชับให้กำลังพลเพิ่มความเข้มในการปฏิบัติตามนโยบายของผู้บังคับบัญชา ไม่ประมาทต่อสถานการณ์ ตรวจสอบแผนป้องกันที่ตั้ง และแผนเผชิญเหตุของหน่วย พร้อมทั้งขอบคุณกำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่ ด้วยความเสียสละ เข้มแข็ง และอดทน อย่างเต็มขีดความสามารถ ในห้วงที่ผ่านมา 

      ทั้งนี้ ได้อวยพรปีใหม่ ให้แก่กำลังพล มี พร้อมทั้งมอบเงินจำนวนหนึ่งให้ ผบ.ร้อย ทุกกองร้อย นำไปจัดเลี้ยงอาหารพิเศษให้กับกำลังพล เพื่อเป็นขวัญ และกำลังใจในการปฏิบัติงาน แม้จะเป็นช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง แต่กำลังเจ้าหน้าที่ไม่เคยหยุดพักที่จะทำหน้าที่รักษาความมั่นคงปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชน
โยธิน ประชามติรัฐ/ข่าว
อับดุลมานะ ดอฆอ/ภาพ
อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ