YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2023

“ยัวซ่า แบตเตอรี่” เปิดโครงการ “YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2023”
โค้ชโย่ง-ลีซอ ร่วมฝึกทักษะและให้แรงบันดาลใจเยาวชน


เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2566 ที่สนามฟุตบอล The Blue Arena เทศบาลตำบลบางปู  จังหวัดสมุทรปราการ ได้มีพิธีเปิดโครงการ “YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2023” เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนในพื้นที่เทศบาลตำบลบางปู ได้เสริมสร้างทักษะกีฬาฟุตบอลที่ถูกต้อง โดยมี นายธีรพล ขุนเจริญ นายกเทศมนตรีตำบลบางปู จังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย มร.อาคิระ คิโยมิซุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยัวซ่าแบตเตอรี่ ประเทศไทย จํากัด (มหาชน) รวมถึง "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนโครงการ และ  “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย อดีตกองหน้าทีมชาติ เข้าร่วมงาน โดยมีเยาวชนเข้าร่วมโครงการอย่างคับคั่ง

นายธีรพล ขุนเจริญ กล่าวว่า ต้องขอบคุณยัวซ่าเป็นอย่างมาก ที่เปิดโอกาสให้กับเด็ก
ในพื้นที่เทศบาลตำบลบางปู ได้สัมผัสประสบการณ์อันล้ำค่าในโครงการครั้งนี้ จากนี้เด็กๆ จะได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เป็นการเสริมสร้าง และต่อยอดให้เยาวชนที่มีใจรักในกีฬาฟุตบอลได้เรียนรู้ทักษะพื้นฐานที่ดีของกีฬาชนิดนี้ 

ด้าน มร.อาคิระ คิโยมิซุ เผยว่า จากความสำเร็จในกิจกรรมฟุตบอลคลินิกที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ทางยัวซ่าแบตเตอรี่ จึงต้องการจะต่อยอดโครงการนี้ให้เกิดขึ้นอีกครั้ง และการที่โรงงานของยัวซ่าแบตเตอรี่ตั้งอยู่ในพื้นที่เทศบาลตำบลบางปู ทำให้เราอยากเปิดโอกาสให้เยาวชนในพื้นที่ได้เรียนรู้ทักษะที่ถูกต้องจากโค้ชระดับประเทศ พร้อมกับได้รับแรงบันดาลใจในการเล่นฟุตบอลจากนักกีฬาที่เป็นไอดอลของวงการฟุตบอลอีกด้วย

“โค้ชโย่ง” กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการนี้ได้รับการตอบรับจากผู้ปกครองและเยาวชนเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับเด็กๆ ที่จะได้สัมผัสการฝึกสอนจากทีมงานโค้ชมืออาชีพ อีกทั้งยังได้ใกล้ชิดกับนักฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จอย่างลีซอ ที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งโอกาสแบบนี้ไม่มีได้มีง่ายๆ ต้องขอบคุณยัวซ่าแบตเตอรี่ที่ทำให้โครงการดีๆ นี้เกิดขึ้น

สำหรับ “YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2023” จัดขึ้นทั้งหมด 3 วัน ในวันเสาร์ที่ 2,9,16 ธันวาคม 2566 ณ The Blue Arena เทศบาลตำบลบางปู  จังหวัดสมุทรปราการ ตั้งแต่เวลา 07:00 น. เป็นต้นไป




ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ