"บิ๊กหยิม" สรุปผล

"บิ๊กหยิม" สรุปผลการออกแบบและค่าก่อสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดการประชุมติดตามความคืบหน้าการดำเนินโครงการก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติแบบครบวงจร ที่ สมุทรปราการ ณ ห้องประชุมชั้น 3 

วันที่ 8 ธันวาคม 2566 เวลา 10.00 น. 
ณ ห้องประชุมชั้น 3 อาคาร House of Thai Football "บิ๊กหยิม" ยุทธนา หยิมการุณ ประธานคณะกรรมการการก่อสร้างศูนย์ฝึกฯ เป็นประธานการประชุมคณะทำงานการก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ ครบวงจร ครั้งที่ 4

โดยการประชุมในครั้งนี้เป็นการสรุปผลการออกแบบ และงบประมาณการก่อสร้างทั้งหมด ที่ทางคณะกรรมการก่อสร้างศูนย์ฝึกได้แจ้งต่อบริษัท ประมูลต่างๆไปก่อนหน้านี้

ภายหลังการประชุม ยุทธนา หยิมการุณ ประธานคณะกรรมการการก่อสร้างศูนย์ฝึกฯ เปิดเผยว่า "วันนี้เราก็ประชุมกันต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4 ดูภาพรวมของการออกแบบ และการจัดการประมูลซึ่งมีความคืบหน้าไปพอสมควร หลังตอนนี้เราได้เห็นแบบอย่างคร่าวๆ แล้ว"

"ตามแผนงาน เชื่อว่าเราจะได้เห็นแบบสมบูรณ์ทั้งหมด ภายในวันที่ 19-20 ธันวาคมนี้ และเราจะมีการเปิดประมูลคัดเลือก ในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ซึ่งหลังจากนั้น จะใช้เวลาอีกประมาณ 15 วันเพื่อหาผู้ที่จะมารับช่วงต่อในการดำเนินการก่อสร้างต่อไป"

"ที่ผ่านมา ทางสมาคมฯก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ คณะกรรมการทุกท่านก็ต้องการให้ทุกอย่างเดินหน้าโดยเร็วและมีความเป็นรูปธรรมมากที่สุด เพื่อทีมชาติไทยของเรา"

สำหรับ โครงการก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ ครบวงจร ใช้งบประมาณในการก่อสร้างจากฟีฟ่า ตามโครงการ FIFA Forward 3.0  เพื่อส่งเสริมและพัฒนากีฬาฟุตบอลของชาติ ตั้งแต่ระดับพื้นฐาน (GrassRoots)ไปจนถึงการยกระดับทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ทั้งชายและหญิงทุกรุ่นอายุ ตลอดจนบุคลากรฟุตบอลในทุกๆ มิติรวมถึงเพื่อประโยชน์ทางราชการ และประโยชน์ แก่ประชาชนในโอกาสต่างๆ

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ