"เหยิน"พ่าย

"เหยิน"พ่าย

"เหยิน โจ๊กเกอร์"พ่ายแต้ม "จูเลียโน่ ฟานโตเน่ "กำปั้นสัญชาติฝรั่งเศส "เสี่ยเอี๊ยง"ชมจิตใจแข็งแกร่ง อนาคตอยู่ที่"เหยิน"ถ้าสู้ต่อพร้อมสนับสนับสนุน ส่วน"แชแม้"ชื่นชมความอดทนหากมีเทรนเนอร์ดีๆมาเทรนเชื่อมีอนาคตแน่นอน ในการชกเป็นคู่เอก ในศึก The Fighter Next Generations"ใครชนะได้ไปต่อ" เก็บชัยชนะนัดที่ 3 ที่ RCA Plaza รัชดาภิเษก

การแข่งขันชกมวย ศึก"The Fighter Next Generations" ใครชนะได้ไปต่อ ถ่ายทอดสดผ่าน Workpoint TV ช่อง 23 เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.2566  ที่ RCA Plaza รัชดาภิเษก โดยเปิดหัวด้วยคู่แรกที่พิกัด 51.5กิโลกรัม (4 ยก) ธนกร สุวรรณกูล ต่อยหมัดได้เน้นๆกว่าย้ำแค้นชนะคะแนน พงศกร ไพโรจน์วิรุฬห์ เป็นเอกฉันท์ทั้ง 3 เสียง

คู่ที่ 2 พิกัด 63 กิโลกรัม (4 ยก) ชัยพฤกษ์ ชัยนิคม ต่อยหมัดได้นับ 8 ยก 3 ก่อนชนะคะแนน จาง เสี่ยวซง นักชกจากจีน เป็นเอกฉันท์ทั้ง 3 เสียง

คู่ที่ 3 พิกัด 66 กิโลกรัม (4 ยก) ศักดิ์กิตติ ปัญญาอภิวงศ์  พบ ยูเนส เอส ไมอิลิซาเดห์ นักชกจากอิหร่าน ปรากฎว่า ยูเนส ต่อยได้นับ 8 ก่อนที่จะไล่ถลุงจน ศักดิ์กิตติ ทรุดลงไปให้กรรมการนับแต่ไม่มีสภาพชกต่อก่อนยุติการชกชูมือให้ ยูเนส ชนะทีเคโอยก2  คว้าโบนัส 10,000 บาท

คู่ที่ 4 พิกัด 57 กิโลกรัม (4 ยก) คู่เอกที่มียอดผู้ชมการถ่ายทอดสดพุ่งทะลุกราฟ เหยิน โจ๊กเกอร์ นักชกข้างถนนผู้โด่งดังจากสตรีทไฟ้ท์เตอร์เมืองพัทยาวัย 21 ปี ที่ชนะมาแล้ว 2 ครั้ง พบกับ จูเลียโน่ ฟานโตเน่ กำปั้นสัญชาติฝรั่งเศส 
การชกในยกแรก นักชกฝรั่งเศส เดินลุยเข้าหาออกหมัด 1-2 ได้อย่างแม่นยำ เหยิน โดยหมัดถึงกับออกอาการไม่ดีต้องถอยกรรเชียงไปรอบเวที แต่ก็พยายามกัดฟันออกหมัดโต้ตอบ
ยก 2 เหยิน พยายามเดินแต่โดนหมัดจูเลียโน่ นักชกฝรั่งเศส ที่ออกหมัดตรงเข้าใบหน้าได้เน้นๆหลายครั้ง เหยิน พยายามต่อยตัดลำตัวได้คืนบ้าง
ยก 3 เกมส์การชกเริ่มเดือดขึ้นทั้งคู่ปักหลักแลกหมัดกลางเวที แต่ว่านักชกฝรั่งเศส ออกหมัดได้รวดเร็วแม่นยำกว่า เน้นๆ
ยกสุดท้าย เหยิน ไม่มีอะไรจะเสียเดินลุยรุกไล่ต่อยหมัดอุตลุดเข้าบ้างไม่เข้าบ้าง นักชกฝรั่งเศส ถอยคุมเกมส์ ปลายยกได้โอกาสฉายอีกชุด เหยินโดนพายุหมัดถึงกับออกอาการไม่ดีครบยกกรรมการรวมคะแนนให้ จูเลียโน่ ชนะคะแนน เหยิน ได้เอกฉันท์ 40-36 ทั้ง 3 เสียง 
 "เสี่ยเอี๊ยง" ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ แห่ง TL Boxing Promotion กล่าว ว่า ไฟต์นี้ เหยินชกไม่ดี แต่ก้ถือว่าเพิ่งมาชกมวยสากลแค่ 2-3 เดือน แต่ก็ยอมรับหัวใจความแข็งแกร่งของเหยินอนาคต ก็อยู่ที่ เหยินว่าจะสู้ต่อไหม ตนก็พร้อมสนับสนุนอยู่แล้ว
"แช้แม้"นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ เผย เหยิน ทรงมวยหลักไม่ดี แต่ยอมรีบธาตุทรหด ความอดทน ถ้า เหยิน มีเทรนเนอร์ดีๆเชื่อว่ามีอนาคต

#Thefighterthailand #TheFighterNextGenerations #มวยสากล #มวยโลก #สากลอาชีพ #Boxing #TLBoxingPromotion #Workpoint #ช่อง23

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ