สตม.รวบแล้ว!! คนร้ายก่อเหตุ

สตม.รวบแล้ว!! คนร้ายก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ในสนามบอลย่านปทุม


ตามนโยบายของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. และ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. สั่งการให้ สตม.สกัดกั้น ตรวจสอบ ระดมจับกุมคนต่างด้าวที่เข้ามาประกอบธุรกิจผิดกฎหมายในประเทศไทย รวมทั้งให้ดำเนินการตรวจสอบ ชาวไทยและชาวต่างชาติที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมในขณะที่พำนักอาศัยอยู่ในประเทศไทย กระทำผิดกฎหมาย ก่อเหตุอันตรายต่อความสงบสุขและความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ทำให้เกิดความเสียหายต่อภาพลักษณ์ของประเทศ หรือ กลุ่มคนร้ายข้ามชาติที่เข้ามาแฝงตัวอยู่ก่อเหตุ หรือโดยใช้ประเทศไทยเป็นฐานในการกระทำความผิด

ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.สตม., พล.ต.ต.พันธนะ นุชนารถ รอง ผบช.สตม. และ พล.ต.ต.ณัฐกร ประภายนต์ ผบก.ตม.3 

     จากเหตุเมื่อวันที่ 10 ธ.ค.66 คนร้ายก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ภายในสนามฟุตบอลหญ้าเทียม แห่งหนึ่งใน ต.ลำสามแก้ว อ.ลำลูกกา จว.ปทุมธานี และคนร้ายได้วิ่งกลับไปที่รถจักรยานยนต์แล้ว ขับหลบหนีไป
      วันนี้( 11 ธ.ค.66) เวลา 06.50 น. ร้อยเวรฯ จุดผ่านแดนบ้านแหลม แจ้งว่า ได้ตรวจสอบบุคคลต้องสงสัย เกี่ยวกับเหตุใช้อาวุธปืนยิงในพื้นที่ จว.ปทุมธานี
     จากการตรวจสอบบุคคลต้องสงสัย ให้การยอมรับว่า ชื่อ KHUM (กม ) ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง เดินทางมากับรถตู้โดยสาร มาถึงจุดผ่านแดนบ้านแหลมช่วงกลางดึก เพื่อจะหลบหนีออกช่องทางธรรมชาติ ขณะนี้ควบคุมตัวอยู่ที่จุดผ่านแดนถาวรบ้านแหลม และจะนำตัวไปยัง บก.ตม.3  โดยมี ร.ต.อ.สุรพงษ์ จินตมานะสกุล รอง สว.ตม.จว.จันทบุรี ควบคุมตัวพร้อมเจ้าหน้าที่รวม 3 คน 

สตม. ขอเรียนให้ท่านทราบว่า สตม. มีมาตรการในการตรวจสอบ กวดขัน และปราบปรามการกระทำความผิดในด้านต่าง ๆ รวมถึงการเฝ้าระวังบุคคลทั้งสัญชาติไทยและสัญชาติอื่น ๆ ที่มีหมายจับ และการเดินทางเข้า-ออกประเทศไทย หากประชาชนท่านใดพบเห็นเบาะแสการกระทำความผิด กรุณาแจ้งมายัง สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง อาคารเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร พระชนมพรรษา 60 พรรษา เลขที่ 904 หมู่ที่ 6   ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จว.นนทบุรี 11120 หรือติดต่อตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดในพื้นที่ หรือที่ www.immigration.go.th จักขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ