ศรชล.สุราษฎร์ธานีตรวจท่าเรือ

ศรชล.สุราษฎร์ธานีตรวจท่าเรือและเรือที่ให้บริการแก่นักท่องเที่ยว เพื่อความถูกต้อง และปลอดภัย รวมทั้งให้คำแนะนำและประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่นักท่องเที่ยว  

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 4 ธ.ค.66 
ที่ท่าเรือนอนเทศบาลนครสุราษฎร์ธานีน.อ.ณัฐพล สินพูลผล รองผอ.ศรชล.จว.สุราษฎร์ธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ ศรชล.จว.สุราษฏร์ธานี ร่วมกับ ศคท.จว.สุราษฏร์ธานีบูรณาการกับหน่วยงานภายใน ศรชล. ที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการตรวจท่าเรือ และเรือที่ให้บริการแก่นักท่องเที่ยว เพื่อความถูกต้อง และปลอดภัย รวมทั้งให้คำแนะนำและประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่นักท่องเที่ยว  

น.อ.ณัฐพล กล่าวว่า ในคืนนี้ได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจความพร้อมและความปลอดภัยในการเดินเรือโดยสารที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางด้วยเรือนอน โดยดำเนินการตรวจเรือ จำนวน2ลำ คือเรือ ช.แม่ตาปี ซึ่งมีคนประจำเรือจำนวน 9 คนและผู้โดยสารจำนวน 35 คน ซึ่งจะเดินทางจากท่าเรือสุราษฎร์ธานี (บ้านดอน) ไป เกาะเต่าเวลา 22.00 น. และเรือมารวยซัน ซึ่งจะมีคนประจำเรือจำนวน 3 คนและผู้โดยสารจำนวน 8 คนจะออกเดินทางจากท่าเรือสุราษฎร์ธานี (บ้านดอน) ไป เกาะพะงัน เวลา 23.00 น. โดยการปฏิบัติ เป็นไปด้วยความเรียบร้อยดีทั้ง 2 ลำทั้งเป็นไปตามโครงการ"ท่องเที่ยว สุขใจ ปลอดภัย รักษ์ทะเล จังหวัดสุราษฎร์ธานี" ที่ทาง ศรชล.จว.สุราษฎร์ธานี โดยศรชล.ภาคที่2ดำเนินการอย่างต่อเนื่องต่อไป

///////

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ