เบตง รวบ วัยรุ่นขนยาบ้า

เบตง รวบ วัยรุ่นขนยาบ้า สามหมื่นกว่าเม็ด คาด่านทางเข้าเมืองเบตง

เบตง ชุดสิบสวน สภ.เบตง รวบ วัยรุ่นลักลอบขนยาบ้า 3 หมื่นกว่าเม็ด คาด่านทางเข้าเมืองเบตง รับสารภาพหมดเปลือก ขนมาจำหน่ายช่วงปีใหม่ ทำมานานเกือบ 1 ปี แล้ว นำเงินไปแต่งรถ 

    
    วันที่ 25 ม.ค.66 พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ ขุนบรรเทิง. รอง ผกก.สส.สภ.เบตง สิบทราบว่าจะมีการลักลอบขนยาเสพติดมาจำหน่ายในเขตเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา ในช่วงเทศกาลปีใหม่ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.จิรวัฒน์ ดูดิง ผกก.สภ.เบตง รับทราบ และสั่งการให้ พ.ต.ท.มนพ ดำแดง สว.สส.พร้อม ร.ต.อ.จักรินทร์ ลักษณะ รอง สว.สส., ร.ต.อ.คงฤทธิ์ ฟุ้งพิทยา รอง สว.สส. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เบตง ออกสืบสวนหาข่าว จนสามารถจับกุมนายศุภกิจ ขณะขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ผ่านจุดตรวจศูนย์อำนวยการร่วม (ศอ.ร กม.2) ถ.สุขยางค์ ซึ่งอยู่ทางเข้าเขตเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 34,000 เม็ด ยาไอซ์ 62.90 กรัม ที่ซุกซ่อนอยู่ที่บริเวณประตูรถฝั่งคนขับ 
  
     จากการสอบสวนเบื้องต้นรับสารภาพ ลักลอบขนยาบ้ามาจำหน่ายประมาณเกือบ 1 ปีแล้ว ยาบ้าที่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้นำมาจากจังหวัดสงขลาจะนำมาส่งขายช่วงปีใหม่ เดือนนึงจะเดินทางไปขนยาบ้าประมาณ ครั้ง หรือ 2 ครั้ง อยู่ที่ปริมาณยาว่าเหลือมากหรือน้อย และอยู่ที่ความต้องการของลูกค้า  ยาบ้าตนซื้อมาในราคา 1 มัด (2,000 เม็ด ) 35,000 บาท แล้ว นำมาจำหน่ายในราคา 1มัด 45,000 บาท ยาไอซ์ พึ่งขนมาครั้งแรก เจ้าของยาให้มาลองเสพดู ว่าดีไหม ส่วนเงินที่ได้จากการขายยาบ้า ก็จะนำไปใช้จ่าย นำไปแต่งรถ เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อหาจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้าและยาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน พร้อมทั้งนำตัวและของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เบตง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โยธิน ประชามติรัฐ/ข่าว
อับดุลมานะ ดอฆอ/ภาพ
อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ