"ลูกแม่รำเพย" ฟอร์มเทพ

สมราคา ! "ลูกแม่รำเพย" ฟอร์มเทพอัดลาดหลุมแก้ว เอฟซี 3-0 ผงาดแชมป์ SUPERMARK FOOTBALL FESTIVAL U-15 โซนเมืองหลวง พร้อมรักษาสถิติคลีนชีททุกนัด ส่วน"ชมพู-ฟ้า" ไล่ทุบร.ร. นครศรีลำดวน 5-1 ซิวอันดับ 3 คว้าตั๋วใบสุดท้ายไปซ่ารอบประเทศ 


การแข่งขันฟุตบอล SUPERMARK FOOTBALL FESTIVAL U-15 
รอบคัดเลือกโซนกรุงเทพฯและปริมณฑล ณ สนาม DX FOOTBALL ACADEMY สามโคก ปทุมธานี 

โดยเมื่อวันที่ 5 ธ.ค 66 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ โดยการพบกันระหว่าง "ลูกแม่รำเพย" เทพศิรินทร์ ดวลแข้งกับ ลาดหลุมแก้ว เอฟซี ม้ามืดอันตรายที่ใช้บริการนักเตะจาก ร.ร.บัวแก้วเกษร  

เปิดฉากเริ่มเกม"ลูกแม่รำเพย" เป็นฝ่ายครองเกมบุกได้เหนือกว่าชัดเจน และมาได้ประตูออกนำก่อนจากจังหวะได้จุดโทษ ก่อนจะเป็น ชนาธิป อ่อนยิง สังหารเข้าไปไม่เหลือ เทพศิรินทร์ออกนำ 1-0 พร้อมกับจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ 

กลับมาครึ่งหลังยังเป็น "เด็กเทพ" ที่ครองเกมบุกอยู่ฝ่ายเดียว และมาได้ประตู 2-0 จากการยิงของ กรธวัช ทองคงเหย้า น.42 เท่านั้นยังไม่พอเทพศิรินทร์ มาได้ประตูย้ำชัยเป็น 3-0 ในน.47 จากจังหวะตามซ้ำดาบสองของ ภัทรพล แก้วแสนเมือง 

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบการแข่งขันเทพศิรินทร์ เอาชนะ ลาดหลุมแก้ว เอฟซี 3-0 ผงาดคว้าแชมป์ SUPERMARK FOOTBALL FESTIVAL U-15 
รอบคัดเลือกโซนกรุงเทพฯและปริมณฑลได้สำเร็จ พร้อมรักษาสถิติไม่เสียประตูให้คู่แข่งเลยตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ 


ส่วนผลการแข่งขันคู่ชิงอันดับ 3 สวนกุหลาบวิทยาลัย ชนะ ร.ร.นครศรีลำดวนวิทยา 5-1 คว้าตั๋วใบสุดท้ายไปชิงแชมป์ประเทศไทย 

สำหรับพิธีปิดการแข่งขันได้รับเกียรติจากคุณธรรศพงศ์ สีวงษ์แก้ว ประธานจัดการแข่งขันฯ พร้อมด้วยผู้บริหาร Supermark Thailand คุณบดินทร์  โรจน์ขจรนภาลัย,คุณชนะชัย ปุณทวนิชย์ และคุณวรวิทย์ บุญมาหล้า ในฐานะรองประธานฯ ร่วมมอบถ้วยเกียรติยศและเหรียญรางวัล 

สรุป 3 ทีมตัวแทนโซนกรุงเทพฯและปริมณฑล ที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ประกอบด้วย ทีมชนะเลิศ ได้แก่ ร.ร.เทพศิรินทร์ รับถ้วยเกียรติยศและทุนการศึกษา 10,000 บาท,รองชนะเลิศ ได้แก่ ลาดหลุมแก้ว เอฟซี รับทุนการศึกษา 7,000 บาท และอันดับ 3 ร.ร.สวนกุหลาบวิทยาลัย 

ส่วนการแข่งขันสนามต่อไป จะแข่งขันรอบคัดเลือกภาคเหนือ ระหว่างวันที่ 16-19 ธ.ค 66 ที่สนามร.ร.กีฬาจ.ลำปาง 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ