ตรวจสอบระบบความปลอดภัย

ศรชล.จว.สุราษฎร์ธานี -ศคท.จว.สุราษฎร์ธานี  บูรณาการตรวจสอบระบบความปลอดภัยของเรือท่องเที่ยวและอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวในวันหยุดยาว

เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.66
 ที่ท่าเทียบเรือเอนกประสงค์เทศบาลดอนสัก อ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี น.อ.ณัฐพล สินพูลผล รอง.ผอ.ศรชล.จว.สุราษฎร์ธานี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ศรชล.จว.สุราษฎร์ธานี และ ศคท.จว.สุราษฎร์ธานี  บูรณาการตรวจสอบ ระบบความปลอดภัยของเรือท่องเที่ยวและอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวในวันหยุดยาว ซึ่งเป็นเรือรับส่งผู้โดยสารเส้นทาง อ.ดอนสัก – เกาะสมุย - เกาะพะงัน - อ.ดอนสัก 

น.อ.ณัฐพล กล่าวว่า ตามนโยบาย พล.ร.ท.พิจิตต ศรีรุ่งเรือง ผบ.ทรภ.2 และ ผอ.ศรชล.ภาค 2 เกี่ยวกับการสนับสนุนการท่องเที่ยวและดูแลความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวและเรือโดยสาร มอบหมายให้ทางศรชล.ในทุกจังหวัดที่ขึ้นตรงกับศรชล.ภาค2 ประชาสัมพันธ์ช่องทางติดต่อแจ้งขอความช่วยเหลือ จาก ศรชล. รวมทั้งได้เน้นย้ำในเรื่องความปลอดภัยในการเดินเรือเนื่องจากเป็นช่วงที่มีคลื่นลมแรง โดยให้ติดตามการประกาศแจ้งเตือนเกี่ยวกับสภาพอากาศอย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ ศรชล.จว.สุราษฎร์ธานีได้ บูรณาการร่วมกับ ทรภ.2 จัดเรือ ต.270 ต.112 เพื่อรับสถานการณ์ที่บริเวณ สน.เรือสมุย ระหว่าง 9-11 ธ.ค..66 เพื่อดูแลความปลอดภัย และสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวยังทะเลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ตามโครงการ "ท่องเที่ยว สุขใจ ปลอดภัย รักษ์ทะเล จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ