รองผู้การ ตชด.ภาค4 ตรวจเยี่ยมกำลังพล

เบตง รองผู้การ ตชด.ภาค4 ตรวจเยี่ยมกำลังพล

เบตง รองผู้บังคับการ ตชด.ภาค4  ตรวจเยี่ยมกำลังพล ที่ปฏิบัติหน้าที่ตามแนวชายแดน ด้าน อ.เบตง จ.ยะลา เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจแก่กำลังพล  
       เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 19 ธ.ค.66 ที่กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่445 ถ.สุขยางค์ ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา พ.ต.อ.สมชาย  ศรีศรยุทธ์ รอง ผบก.ตชด.ภาค4 / รรท.ผบ.ฉก.ตชด.จชต. ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมกำลังพลเจ้าหน้าที่ ตชด. ที่ปฏิบัติหน้าที่ตามแนวชายแดนด้านอำเภอเบตง ซึ่งมีพื้นที่ติดกับ รัฐเปรัค ประเทศมาเลเซีย โดยมี พ.ต.ท.อรรถพล จินตาคม ผบ.ร้อย ตชด.445 ร.ต.อ.ณัฐธีร์ ปัญจสิริวิทย์ ผบ.ร้อย ฉก.ตชด.445 เจ้าหน้าที่ ตชด. ให้การต้อนรับ และร่วมรับฟังบรรยายสรุปการปฏิบัติงานตามพันธกิจ 5 ประการและแผนป้องกันที่ตั้งตามนโยบายของผู้บังคับบัญชา รวมถึงฟังบรรยายสรุปสถานการณ์และปัญหาต่างๆในการปฏิบัติงานในพื้นที่ พร้อมมอบสิ่งของบำรุงขวัญให้จ้าหน้าที่ เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจแก่กำลังพล
      พ.ต.อ.สมชาย  ศรีศรยุทธ์ รอง ผบก.ตชด.ภาค4 ได้มอบนโยบายในการปฏิบัติงาน เน้นการสร้างมวลชนกับประชาชน และแผนการการป้องกันที่ตั้ง พร้อมทั้งเน้นย้ำให้กำลังพลรักษาระเบียบวินัยความสามัคคีในหน่วย ห้ามสร้างเงื่อนไขในพื้นที่ ห้ามประมาทต่อสถานการณ์ ให้กำลังพลทุกนายรักษาสุขภาพร่างกาย,สุขภาพจิต ให้เข้มแข็ง และขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ ด้วยความเข้มแข็ง เสียสละ และอดทน จนสามารถฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ทำภารกิจตามความมุ่งหมายของหน่วย และของประเทศชาติ

โยธิน ประชามติรัฐ/ข่าว
อับดุลมานะ ดอฆอ/ภาพ
อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ